วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วุ้นในตาเสื่อม อันตราย + สิ่งใหม่ในปัจจุบัน เกี่ยวกับผู้ที่ต้องประสงค์เสริมฟูมฟักตา ดีคอนแทค D-CONTACT

วุ้นในตาเสื่อม อันตราย สิ่งใหม่ล่าสุด เพื่อผู้ที่อยากได้เสริมทะนุบำรุงดวงตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการรับรองด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสมผสาน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยส่งเสริมกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างยอดเยี่ยมจัดว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่่ยมกับนัยน์ตา

วุ้นในตาเสื่อม อันตราย สรรพคุณ ผลักดันการมองเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมากระทบลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดพิษภัยต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารทัดทานอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นให้หวนกลับดีอย่างเดิม
ปกปักรักษาจอลูกตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีเพื่อจอสายตา ช่วยในการหลบหลีกการทำร้ายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอลูกตารับแสงลดการบังเกิดต้อ
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวอย่างเดียว ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะทำลายโปรตีนในเลนส์ตาและก่อให้เกิดต้อ
สนับสนุนคุ้มครองการรับสีของดวงตา เมื่อมีการแปรเปลี่ยนการรับสีของจอตาเพี้ยน เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดน้อยลง หากเราเกื้อกูลด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีเพิ่มขึ้น

วิถีทางการกิน วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ท่านที่มีจอดวงตาเปลี่ยนอาการที่เกิดจากเบาหวาน
- ผู้ปฏิบัติงานที่อยู่บ่อยๆตามที่ทำการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานาน
- เจ้าหน้าที่ท่านที่ปฏิบัติงานผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลานาน
- ผู้ที่ขับขี่เป็นระยะเวลานมนาน (อย่างเช่น คนขับ taxi, คนขับรถบรรทุก)
- ผู้ที่แก่ชราที่มีตาฝ้าฟางที่มีความโอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อเหลือบเห็นแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในนัยน์ตาทรุดโทรมซึ่งทำเอาความสามรถในการแลเห็นลดลง, เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ, ต้อ, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทตา/เลนส์ดวงตามีความแปรผัน

ตรวจสอบ promotion ราคาปัจจุบันพร้อมทั้งอ่านข้อปลีกย่อยเพิ่มได้ใน คลิ๊ก >> ดีคอนแทค รายละเอียดมากขึ้น





สอบถามราคาพิเศษ ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงพลานามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom