วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อาหารบํารุงสายตา pantip : สินค้ามาใหม่ ทะนุบำรุงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ล่าสุด

อาหารบํารุงสายตา pantip สินค้ามาใหม่เอี่ยม ทะนุถนอมจอตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้รับการรับรองจาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเหลือเพิ่มพูนกับสารอาหารตัวอื่นๆ ปัจจุบันนี้แคปซูล Ai ming นี้เป็นวิธีเลือกที่แถวหน้าให้กับนัยน์ตาของท่าน

Phosphatidylsorine หมายความว่า สารประกอบประเภทไขมัน phospholid ที่เป็นเครื่องประกอบหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่ชุกชุมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยบำรุงและเติมให้พละกำลังของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้บังคับการการเหลือบเห็น

เพิ่มพูนการมองเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมากระแทกลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ดูแลจอดวงตา จอนัยน์ตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ดังนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าเกี่ยวกับจอนัยน์ตา ช่วยในการหลบการทำร้ายโดยการทำกิริยาสะท้อนออกซิเดนชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงสว่าง

ลดการอุบัติต้อแก้วตา ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

ช่วยเหลือคุ้มครองการรับสีของสายตา เมื่อมีการปฏิวัติการรับสีของจอลูกตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอสายตาได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับผู้ที่มีท่าทาง ทั้งนี้

ผู้ที่มีสภาพนัยน์ตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานานมาก
ผู้ที่มีจอดวงตาแปรสถานะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
บุคลากรที่อยู่บ่อยๆตามที่ทำงานซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
ผู้ปฏิบัติงานท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นเวลานมนาน
ผู้ที่ขับรถยนต์เป็นช่วงเวลานานมาก (อย่าง คนขับรถ แท็กซี่, คนขับบรรทุก)
ผู้ที่แก่ตัวที่มีลูกตามัวที่มีความเอนเอียงที่น้ำนัยน์ตาจะไหลเมื่อจ้องแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาหมดสภาพซึ่งทำให้ความสามรถในการเห็นลดลง, เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ, ต้อหิน, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทลูกตา/เลนส์ลูกตามีการเปลี่ยนแปลง
วุ้นในลูกตาเสื่อมซึ่งทำให้ความเชี่ยวชาญในการสังเกตเห็นลดลง เยื่อบุลูกตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ตามีการแปรเปลี่ยน

องค์ประกอบหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน หลายอย่าง
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

อาหารบํารุงสายตา pantip สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษากายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ดวงตาและจอประสาทสายตา mocula lutea ส่วนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เท่านั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทดวงตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารทำนุบำรุงดวงตา และโดยเฉพาะจะสามารถคงอยู่ในตาเพื่อฟื้นฟูตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเยียวยาการโดนจากอนุมูลอิสระที่เป็นวิกฤติ สนับสนุนซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นผลร้ายต่อตาและเลี่ยงการบาดเจ็บ จากลำแสงไฟที่มากระทบตา การกลับกลายของจอประสาทลูกตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นเหตุหลักที่ทำให้ผู้สูงวัยเสียศักยภาพการเหลือบเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงรักษาสายตาด้วยการเสริมซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณค่าในการปกป้องรักษานัยน์ตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทสายตาและเลนส์นัยน์ตาด้วย และยังช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดต้อด้วย

ตรวจทาน promotion สนนราคาปัจจุบันและอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มมากขึ้นได้ใน คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT อาหารเสริมบำรุงสายตา







ติดต่อสอบถามสนนราคาพิเศษ ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทรศัพท์ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom