วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แมว เยื่อ บุ ตา อักเสบ + ของใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่พึงปรารถนาเสริมเอาใจใส่ดูแลดวงตา ดีคอนแทค D-CONTACT

แมว เยื่อ บุ ตา อักเสบ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่มุ่งหวังเพิ่มเอาใจใส่ดูแลดวงตา ดีคอนแทค เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการตกลงด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสม พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิดสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยหนุนกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างดีจัดว่าเป็นวิถีทางที่ดีเยี่่ยมกับสายตา

แมว เยื่อ บุ ตา อักเสบ คุณสมบัติ เพิ่มพูนการแลเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นเหตุให้เกิดพิษภัยต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารยับยั้งอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การเห็นให้กลับมาดีตามเดิม
ปกป้องจอสายตา จอลูกตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์สำหรับจอตา สนับสนุนในการหลีกการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงลดการก่อกำเนิดต้อหิน
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์สายตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์นัยน์ตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยเหลือปกป้องรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอสายตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดบางเบา หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีทวี

วิถีทางการกิน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น สรรพคุณ
- ผู้ที่มีจอตาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาสถานการณ์ที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- เจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำการตามที่ประกอบการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
- บุคลากรผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลานมนาน
- ผู้ที่ขับรถเป็นห้วงเวลานาน (เหมือนกับ คนขับรถ taxi, คนขับรถบรรทุก)
- ผู้ที่อายุมากที่มีลูกตาฝ้าฟางที่มีความโน้มเอียงที่น้ำตาจะไหลเมื่อมองดูแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในดวงตาเสื่อมซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นบางเบา, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทตา/เลนส์ตามีการเปลี่ยน

ตรวจทาน promotion สนนราคาปัจจุบันพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดเยอะขึ้นได้ในที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง





สอบถามมูลค่าถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom