วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูแลสุขภาพตา + ของใหม่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่พึงปรารถนาสนับสนุนทะนุถนอมนัยน์ตา ดีคอนแทค D-CONTACT

ดูแลสุขภาพตา ของใหม่ปัจจุบัน เกี่ยวกับผู้ที่ปรารถนาสนับสนุนบำรุงสายตา ดีคอนแทค เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการยืนยันด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมารวม พร้อมสารอาหารอีกหลายอย่างสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยสนับสนุนกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างดีจัดว่าเป็นหนทางที่ดีเยี่่ยมกับนัยน์ตา

ดูแลสุขภาพตา สรรพคุณ เพิ่มพูนการเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาชนสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดพิษภัยต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะสนับสนุนการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นให้กลับคืนดีอย่างเดิม
รักษาจอดวงตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับจอดวงตา สนับสนุนในการหลีกการทำร้ายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอดวงตารับแสงสว่างลดการก่อกำเนิดต้อกระจก
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวอย่างเดียว ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อ
ช่วยดูแลรักษาการรับสีของดวงตา เมื่อมีการแปรเปลี่ยนการรับสีของจอตาเพี้ยน เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดน้อยลง หากเราเกื้อกูลด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอตาได้ดีเพิ่มขึ้น

วิธีการบริโภค วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ท่านที่มีจอตาปรวนแปรอาการที่เกิดจากเบาหวาน
- บุคลากรที่อยู่ประจำการตามที่ทำการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
- พนักงานผู้ที่ประจำการผลัดกลางคืนมาเป็นเวลานานมาก
- ท่านที่ขับรถเป็นเวลานมนาน (เช่น คนขับรถ แท็กซี่, คนขับขนของ)
- ท่านที่อายุมากที่มีสายตาฟางที่มีความโน้มเอียงที่น้ำลูกตาจะไหลเมื่อเหลือบเห็นแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการมองเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุลูกตาอักเสบ, ต้อหิน, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์นัยน์ตามีการเปลี่ยนแปลง

ตรวจทาน promotion สนนราคาล่าสุดพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดเยอะขึ้นได้ที่ กด >> D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา







ติดต่อสอบถามมูลค่าถูก ปลีก-ส่ง ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom