วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ใช้สายตามากเกินไป + ของใหม่ในปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ตั้งใจเติมทะนุบำรุงลูกตา ดีคอนแทค

ใช้สายตามากเกินไป สิ่งใหม่ปัจจุบัน สำหรับผู้ที่อยากทำให้ดีขึ้นทะนุบำรุงลูกตา ดีคอนแทค เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การตกลงด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาประสม พร้อมสารอาหารอีกหลายอย่างสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเสริมกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอันดีจัดว่าเป็นวิธีเลือกที่ดีเยี่่ยมกับสายตา

ใช้สายตามากเกินไป คุณสมบัติ กระตุ้นการเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาชนดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะสนับสนุนการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การมองเห็นให้กลับมาดีตามเดิม
ป้องกันจอสายตา จอลูกตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เหตุฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับจอดวงตา ช่วยในการหลีกการทำอันตรายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอลูกตารับแสงไฟลดการอุบัติต้อแก้วตา
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยคุ้มกันการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีความผันแปรการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดเบาบาง หากเราอุปถัมภ์ด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีเพิ่มมากขึ้น

แนวการบริโภค วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอดวงตากลับกลายภาวะที่เกิดจากเบาหวาน
- บุคลากรที่อยู่เสมอๆตามสำนักงานซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานาน
- พนักงานท่านที่ทำหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นเวลานานๆ
- ผู้ที่ขับขี่เป็นห้วงเวลาเป็นเวลายาวนาน (อย่างเช่น คนขับ แท็กซี่, คนขับขนของ)
- ท่านที่แก่ชราที่มีลูกตาฟางที่มีแนวโน้มที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อพบแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาเสื่อมซึ่งทำให้ความสามรถในการเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุลูกตาอักเสบ, ต้อหิน, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์ตามีการแปรผัน

ตรวจทาน โปรโมชั่น สนนราคาล่าสุดพร้อมกับอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ใน กด >> D-CONTACT ตรวจสอบราคา





ติดต่อสอบถามราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom