วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เสริมอาหาร : ผลิตภัณฑ์มาใหม่ ทะนุถนอมลูกตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

เสริมอาหาร ของซื้อของขายมาใหม่ ทำนุบำรุงจอตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้รับการรับรองจาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเสริมกับสารอาหารตัวอื่นๆ สมัยปัจจุบันแคปซูล Ai ming นี้เป็นวิถีทางที่พิเศษให้กับลูกตาของคุณ

Phosphatidylsorine หมายถึง สารประกอบกลุ่มไขมัน phospholid ที่เป็นส่วนผสมหลักของเนื้อเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่บริบูรณ์ด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยทำนุบำรุงและเพิ่มพูนประสิทธิภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้คุมการสังเกตเห็น

หนุนการแลเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาโดนสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การมองเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

คุ้มครองจอลูกตา จอนัยน์ตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว อย่างนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีอรรถประโยชน์เพื่อจอนัยน์ตา ช่วยในการเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดนชั้นเมื่อจอลูกตารับแสงไฟ

ลดการเกิดต้อแก้วตา ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเฉพาะ ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์สายตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

ช่วยเหลือรักษาการรับสีของดวงตา เมื่อมีการกลับกลายการรับสีของจอลูกตาผิดปกติ เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอสายตาได้ดีขึ้น

เหมาะกับผู้ที่มีอิริยาบถ ดังนั้น

ผู้ที่มีสภาพดวงตาสั้นเทียม
ท่านที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลายาวนาน
ท่านที่มีจอลูกตาแปรผันสถานภาพที่เกิดจากเบาหวาน
ผู้ปฏิบัติงานที่อยู่เสมอๆตามที่ว่าการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
เสมียนผู้ที่ทำหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นระยะเวลาเป็นเวลายาวนาน
ท่านที่ขับรถเป็นช่วงเวลานาน (เหมือนกับ คนขับ taxi, คนขับขนของ)
ท่านที่แก่ตัวที่มีสายตาพร่ามัวที่มีความโอนเอียงที่น้ำตาจะไหลเมื่อมองเห็นแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในดวงตาโทรมซึ่งทำเอาความสามรถในการเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อกระจก, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์นัยน์ตามีความแปรผัน
วุ้นในดวงตาหมดสภาพซึ่งทำให้ศักยภาพในการสังเกตเห็นลดลง เยื่อบุตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีแรงดันโลหิตสูงมากๆ ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์ตามีความแปรผัน

ส่วนผสมหลักใน ดีคอนแทค D-CONTACT
1.วิตามิน มากมาย
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

เสริมอาหาร สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการหาความรู้กายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์นัยน์ตาและจอประสาทสายตา mocula lutea ส่วนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เท่านั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทดวงตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารเอาใจใส่ดูแลนัยน์ตา และโดยเฉพาะจะสามารถคงอยู่ในสายตาเพื่อฟื้นฟูดวงตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเยียวยาการชนจากอนุมูลอิสระที่เป็นรุนแรง ช่วยเหลือซึมซับแสงสีน้ำเงินที่เป็นวิกฤติต่อดวงตาและหนีการบาดเจ็บ จากลำแสงไฟที่มาแตะสายตา ความแปรผันของจอประสาทนัยน์ตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นเหตุหลักที่ทำให้ผู้อายุมากเสียพลังการมองเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงนัยน์ตาด้วยการส่งเสริมซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลในการปกป้องรักษาสายตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทสายตาและเลนส์นัยน์ตาด้วย และยังช่วยเหลือลดการเสี่ยงของการเกิดต้อแก้วตาด้วย

ตรวจสอบ promotion ราคาปัจจุบันพร้อมทั้งอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเยอะขึ้นได้ที่ กด >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง







สอบถามราคาพิเศษ ปลีก-ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom