วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สายตาเอียง เลสิก : ของซื้อของขายมาใหม่ ทะนุบำรุงดวงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด

สายตาเอียง เลสิก สินค้ามาใหม่เอี่ยม ถนอมดวงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ได้การรับประกันจาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มพูนกับสารอาหารตัวอื่นๆ ปัจจุบันแคปซูล Ai ming นี้เป็นหนทางที่พิเศษให้กับจอตาของคุณ

Phosphatidylsorine เป็น สารประกอบส่วนไขมัน phospholid ที่เป็นตัวประกอบหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่คับคั่งด้วยสาร phosphatidylserine ยิ่งกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) สนับสนุนถนอมและเพิ่มประสิทธิภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้สั่งการการแลเห็น

เสริมการเหลือบเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาปะทะสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อลูกตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การสังเกตเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

รักษาจอสายตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าสำหรับจอตา สนับสนุนในการเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบรับออกซิเดนชั้นเมื่อจอลูกตารับแสงไฟ

ลดการปรากฏต้อกระจก ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อหิน

สนับสนุนคุ้มกันการรับสีของดวงตา เมื่อมีการปฏิวัติการรับสีของจอตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้เจริญ

เหมาะกับผู้ที่มีอาการ เช่นนี้

ผู้ที่มีอาการตาสั้นเทียม
ท่านที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานาน
ท่านที่มีจอตากลับกลายอาการที่เกิดจากเบาหวาน
เจ้าหน้าที่ที่อยู่บ่อยๆตามที่ว่าการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
บุคลากรท่านที่ทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นเวลาเป็นเวลายาวนาน
ผู้ที่ขับรถเป็นห้วงเวลานมนาน (อาทิ คนขับ taxi, คนขับรถขนของ)
ผู้ที่สูงอายุที่มีดวงตาฝ้าฟางที่มีความโอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อจ้องแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในนัยน์ตาโทรมซึ่งเป็นเหตุให้ความสามรถในการแลเห็นบางเบา, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อกระจก, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทตา/เลนส์ลูกตามีการผันแปร
วุ้นในนัยน์ตาเสื่อมซึ่งทำให้ความจัดเจนในการแลเห็นลดลง เยื่อบุลูกตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีแรงดันโลหิตสูงมากๆ ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์สายตามีการเปลี่ยนแปลง

ชิ้นส่วนหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน มากมาย
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

สายตาเอียง เลสิก สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษาเล่าเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์นัยน์ตาและจอประสาทดวงตา mocula lutea โดยมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เพียงนั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทสายตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารถนอมลูกตา และเป็นพิเศษจะสามารถคงอยู่ในดวงตาเพื่อฟื้นฟูนัยน์ตาได้ง่ายขึ้น ช่วยคลายการชนจากอนุมูลอิสระที่เป็นผลร้าย สนับสนุนซับแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นวิกฤติต่อลูกตาและหลีกการบาดเจ็บ จากลำแสงไฟที่มากระแทกตา ความแปรผันของจอประสาทดวงตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นเหตุหลักที่ทำให้ผู้สูงวัยเสียศักยภาพการแลเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทะนุบำรุงนัยน์ตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณค่าในการป้องกันลูกตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทตาและเลนส์ดวงตาด้วย และยังช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดต้อหินด้วย

ตรวจทาน promotion ราคาปัจจุบันกับอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่ กด >> D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา





สอบถามสนนราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงพลานามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom