วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สายตาสั้นเกิดจากอะไร : ของซื้อของขายมาใหม่เอี่ยม ถนอมดวงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด

สายตาสั้นเกิดจากอะไร ผลิตภัณฑ์มาใหม่ เอาใจใส่ดูแลสายตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ได้รับการรับประกันจาก Omni Directional ดีคอนแทค D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่สนับสนุนส่งเสริมกับสารอาหารตัวอื่นๆ สมัยนี้แคปซูล Ai ming นี้เป็นวิถีทางที่ชั้นหนึ่งให้กับนัยน์ตาของคุณ

Phosphatidylsorine คือ สารประกอบตระกูลไขมัน phospholid ที่เป็นชิ้นส่วนหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือทำนุบำรุงและเพิ่มให้ศักยภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้สั่งงานการสังเกตเห็น

ส่งเสริมการแลเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสว่างสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การสังเกตเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ดูแลรักษาจอนัยน์ตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าเกี่ยวกับจอนัยน์ตา สนับสนุนในการเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดนชั้นเมื่อจอสายตารับแสงสว่าง

ลดปรากฏการณ์ต้อ ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวอย่างเดียว ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

ช่วยเหลือดูแลรักษาการรับสีของลูกตา เมื่อมีการผันแปรการรับสีของจอสายตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอนัยน์ตาได้เจริญ

เหมาะกับผู้ที่มีท่วงที แบบนี้

ท่านที่มีอาการดวงตาสั้นเทียม
ท่านที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลายาวนาน
ผู้ที่มีจอตาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาสภาพที่เกิดจากเบาหวาน
เสมียนที่อยู่บ่อยตามหน่วยงานซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานสองนาน
เสมียนผู้ที่ทำหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลาเป็นเวลายาวนาน
ท่านที่ขับรถยนต์เป็นระยะเวลานานมาก (อย่างเช่น คนขับ แท็กซี่, คนขับขนของ)
ท่านที่อายุมากที่มีสายตาขุ่นมัวที่มีความโอนเอียงที่น้ำตาจะไหลเมื่อเพ่งแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการมองเห็นบางเบา, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทดวงตา/เลนส์สายตามีการผันแปร
วุ้นในนัยน์ตาเสื่อมซึ่งทำให้ความจัดเจนในการมองเห็นลดลง เยื่อบุลูกตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีแรงดันโลหิตสูงมากๆ ท่านที่มีปัญหาจอประสาทสายตา/เลนส์นัยน์ตามีความแปรผัน

เครื่องประกอบหลักใน ดีคอนแทค
1.วิตามิน นานา
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

สายตาสั้นเกิดจากอะไร สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษาเล่าเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ลูกตาและจอประสาทนัยน์ตา mocula lutea ส่วนใหญ่เป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้อย่างเดียวที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารทะนุถนอมตา และโดยเฉพาะจะสามารถคงอยู่ในดวงตาเพื่อฟื้นฟูตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเหลือรักษาการโดนจากอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย ช่วยซึมแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นผลร้ายต่อสายตาและหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ จากลำแสงสว่างที่มาแตะต้องลูกตา การเปลี่ยนของจอประสาทนัยน์ตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นเหตุหลักที่ทำให้ผู้ชราเสียพลังการแลเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทะนุบำรุงสายตาด้วยการหนุนซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณประโยชน์ในการดูแลรักษานัยน์ตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทตาและเลนส์ตาด้วย และยังช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดต้อแก้วตาด้วย

ตรวจดู promotion ราคาล่าสุดและอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ใน กด >> D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา





สอบถามสนนราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom