วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิตามินบำรุงสายตา ยี่ห้อไหนดี & โครงสร้างที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ ดีคอนแทค

วิตามินบำรุงสายตา ยี่ห้อไหนดี ส่วนผสมที่เด่นในสินค้า D-CONTACT

1.สารสกัดจากดอกดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการศึกษาเล่าเรียนกายวิภาคของคนพบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทตา macula lutea จำนวนมากเป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งตัวประกอบ 2 ตัวนี้อย่างเดียวที่อาจจะตัดผ่านเข้าไปในแก้วตาผนึกและจอประสาทดวงตา lutea macula เพื่อเป็นโภชนาทะนุบำรุง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจะสามารถหลงเหลืออยู่ในดวงตาเพื่อพื้นฟูดวงตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยเหลือรักษาความกระทบกระเทือนจากอนุมูลอิสระทีเป็นโทษ ช่วยเหลือซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย ต่อสายตาและหลบหลีกการบาดเจ็บจากลำแสงที่มาแตะต้องลูกตาการแปรของจอประสาทได้แล้วกลับกลายปัจจัยหลักที่ทำเอาผู้อาวุโสเสียความสามารถการแลเห็นแต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงดวงตาด้วยการเสริมซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณในการป้องกันนัยน์ตาของเขาทั้งหลาย และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทสายตาและเลนส์ตาด้วย และยังสนับสนุนลดการเสี่ยงของการบังเกิดต้อกระจกด้วย

เกื้อหนุนการสังเกตเห็น เมื่อความสว่างและออกซิเจนมากระทบกระเทือนตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดภัยต่อสายตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงแวบสีน้ำเงินและลดการกำเนิดปัญหาที่จะทำให้การเห็นที่ไม่ดีทำให้การสังเกตเห็นชัดเจนแม่นเพิ่มขึ้น

ป้องกันจอนัยน์ตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีสำหรับจอลูกตาสนับสนุนในการหลบหลีกการถูกทำร้ายร่างกายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอตาจะรับแสงแวบ

ลดการเกิดต้อแก้วตา ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่อาจจะอยู่ในผนึกเลนส์นัยน์ตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำอันตรายโปรตีนในเลนส์ตาและก่อให้เกิดต้อแก้วตา

ช่วยดูแลการรับสีของสายตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะสนับสนุนในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถช่วยในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของตา” ซึ่งมันจะช่วยรักษาให้ดวงตามีสุขภาพอนามัยที่ดี สร้างเสริมระบบการมองเห็น สนับสนุนสนับสนุนการผลิตเม็ดสีแสงแวบ intraocular สร้างเสริมนัยน์ตาให้ดีขึ้นและดูแลรักษาตาบอดสีกลางคืน ยิ่งไปกว่านี้ยังอาจสร้างเสริมหน้าที่ของดวงตาในการแตกออกผิดแผกของสี

3. วิตามินบี 2 คงจะถือว่าเป็นอาหารเสริมเข้าท่าเข้าทางแก่การสร้างความเจริญให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน ปุถุชนที่ขับรถยนต์เวลายามวิกาลเสมอ หรือผู้อาวุโส

ตรวจทาน โปรโมชั่น มูลค่าล่าสุดพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยมากขึ้นได้ในที่ กด >> D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา







ติดต่อสอบถามราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสุขภาพเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom