วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บำรุงสายตา ลูทีน & องค์ประกอบที่เด่นในผลิตภัณฑ์ ดีคอนแทค D-CONTACT

บำรุงสายตา ลูทีน ชิ้นส่วนที่สำคัญในสินค้า D-CONTACT

1.สารสกัดจากดอกไม้ดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการทำความเข้าใจกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทดวงตา macula lutea จำนวนมากเป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งองค์ประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่อาจจะจะลอดเข้าไปในแก้วตาผนึกและจอประสาทลูกตา lutea macula เพื่อเป็นอาหารทะนุบำรุง และเป็นพิเศษคือจะสามารถอยู่ในลูกตาเพื่อพื้นฟูนัยน์ตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยเหลือบำบัดรักษาผลกระทบกระเทือนจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย ช่วยเหลือดูดซึมแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย ต่อลูกตาและเลี่ยงการเจ็บจากลำแสงที่มากระทบกระเทือนลูกตาการเปลี่ยนแปลงของจอประสาทได้แล้วกลายปัจจัยหลักที่ทำให้คนชราเสียอำนาจการมองเห็นแต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าก็จะเป็นประโยชน์ในการบำรุงรักษาตาของพวกเขา และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์ตาด้วย และยังช่วยเหลือลดความเสี่ยงของการก่อกำเนิดต้อหินด้วย

อุปถัมภ์การเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาปะทะตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดวิกฤติต่อดวงตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสีน้ำเงินและลดการอุบัติปัญหาที่จะทำให้การเห็นที่ไม่ดีทำให้การเห็นแจ่มกระจ่างตรงเป๊ะเพิ่มขึ้น

คุ้มกันจอนัยน์ตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีอรรถประโยชน์เกี่ยวกับจอนัยน์ตาช่วยเหลือในการหลบเลี่ยงการถูกทำร้ายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอดวงตาจะรับแสงไฟ

ลดการกำเนิดต้อกระจก ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผนึกเลนส์ตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำอันตรายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อ

สนับสนุนปกป้องรักษาการรับสีของตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของตา” ซึ่งมันจะช่วยเหลือคุ้มกันให้ตามีพลานามัยที่ดี สร้างเสริมระบบการแลเห็น ช่วยเหลือเสริมการผลิตเม็ดสีแสงแวบ intraocular สร้างเสริมสายตาให้ดีขึ้นและคุ้มกันดวงตาบอดสีกลางคืน ยิ่งไปกว่านี้ยังอาจสร้างเสริมภารกิจของลูกตาในการแตกออกแปลกแยกของสี

3. วิตามินบี 2 อาจจะถือว่าเป็นอาหารเสริมควรแก่การสร้างพัฒนาการให้แก่คนสาธารณะที่แตกต่างวัยกัน คนที่ขับรถเวลายามค่ำคืนเสมอ หรือคนสูงอายุ

ตรวจสอบ promotion ราคาล่าสุดพร้อมทั้งอ่านรายละเอียดเพิ่มขึ้นได้ใน คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง







สอบถามสนนราคาพิเศษ ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom