วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โรคตาต้อ + ของใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่ปรารถนาเสริมเอาใจใส่ดูแลสายตา ดีคอนแทค

โรคตาต้อ ของใหม่ปัจจุบัน เพื่อผู้ที่พึงปรารถนาเพิ่มถนอมลูกตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การยืนยันด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสม พร้อมสารอาหารอีกหลายอย่างสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยผลักดันกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างยอดเยี่ยมถือว่าเป็นลู่ทางที่ดีเยี่่ยมกับตา

โรคตาต้อ สรรพคุณ ผลักดันการเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาโดนดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดภัยต่อลูกตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารขัดขวางอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การแลเห็นให้หวนดีอย่างเดิม
คุ้มกันจอลูกตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับจอลูกตา สนับสนุนในการหลีกการโจมตีโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงสว่างลดกำเนิดต้อ
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะทำลายโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยปกปักรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอตาเพี้ยน เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดเบาบาง หากเรากระตุ้นด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอดวงตาได้ดีเพิ่มมากขึ้น

แนวการทาน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ท่านที่มีจอลูกตาแปลงสภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- พนักงานที่อยู่เสมอๆตามออฟฟิศซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานมาก
- บุคลากรท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นเวลานมนาน
- ผู้ที่ขับรถยนต์เป็นระยะเวลาเป็นเวลายาวนาน (ตัวอย่างเช่น คนขับ taxi, คนขับรถบรรทุก)
- ท่านที่อาวุโสที่มีตาฝ้าที่มีความโอนเอียงที่น้ำลูกตาจะไหลเมื่อเจอะแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในนัยน์ตาชำรุดซึ่งทำเอาความสามรถในการเห็นน้อยลง, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อหิน, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ตามีการเปลี่ยน

ตรวจดู promotion มูลค่าล่าสุดและอ่านรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT รายละเอียดมากขึ้น





สอบถามราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom