วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จอประสาทตา บวม : สินค้ามาใหม่ ถนอมจอตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ล่าสุด

จอประสาทตา บวม ผลิตภัณฑ์มาใหม่ ทะนุบำรุงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้รับการรับประกันจาก Omni Directional ดีคอนแทค D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเหลือเติมกับสารอาหารตัวอื่นๆ ล่าสุดแคปซูล Ai ming นี้เป็นโอกาสที่พิเศษให้กับตาของคุณ

Phosphatidylsorine เป็น สารประกอบชั้นไขมัน phospholid ที่เป็นชิ้นส่วนหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่บริบูรณ์ด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือทำนุบำรุงและเพิ่มสมรรถนะของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้กำกับการเห็น

เพิ่มเติมการเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาโดนลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การมองเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ปกป้องรักษาจอสายตา จอตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีค่าสำหรับจอลูกตา ช่วยในการหลีกเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดนชั้นเมื่อจอตารับแสง

ลดการก่อกำเนิดต้อหิน ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

สนับสนุนดูแลการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการแปรการรับสีของจอดวงตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอสายตาได้ล้ำหน้า

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอริยาบท ดังต่อไปนี้

ท่านที่มีสภาพดวงตาสั้นเทียม
ท่านที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นช่วงเวลานานมาก
ผู้ที่มีจอลูกตาแปรปรวนภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
เจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำตามที่ประกอบการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานมาก
เจ้าหน้าที่ผู้ที่ทำการทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลานาน
ผู้ที่ขับรถเป็นช่วงเวลานมนาน (ดังเช่น คนขับรถ แท็กซี่, คนขับบรรทุก)
ผู้ที่แก่เฒ่าที่มีตาฝ้าฟางที่มีความเอนเอียงที่น้ำลูกตาจะไหลเมื่อเหลือบเห็นแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในนัยน์ตาโทรมซึ่งเป็นเหตุให้ความสามรถในการแลเห็นบางเบา, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อกระจก, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทสายตา/เลนส์ตามีการแปรผัน
วุ้นในนัยน์ตาเสื่อมซึ่งทำให้ความเก่งกาจในการเห็นลดลง เยื่อบุตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีความดันเลือดสูงมากๆ ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์ตามีการแปรผัน

องค์ประกอบหลักใน ดีคอนแทค D-CONTACT
1.วิตามิน หลายอย่าง
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

จอประสาทตา บวม สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษากายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ลูกตาและจอประสาทลูกตา mocula lutea ส่วนใหญ่เป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทดวงตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารเลี้ยงดูนัยน์ตา และโดยเฉพาะจะสามารถคงอยู่ในลูกตาเพื่อฟื้นฟูดวงตาได้ง่ายขึ้น ช่วยรักษาการกระทบจากอนุมูลอิสระที่เป็นพิษภัย ช่วยซึมซับแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นวิกฤติต่อดวงตาและหลบการบาดเจ็บ จากลำแสงที่มากระแทกดวงตา ความผันแปรของจอประสาทตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้สูงอายุเสียศักยภาพการเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงรักษานัยน์ตาด้วยการเติมซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลประโยชน์ในการปกป้องรักษาตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทดวงตาและเลนส์ลูกตาด้วย และยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดต้อกระจกด้วย

ตรวจ โปรโมชั่น ราคาปัจจุบันพร้อมทั้งอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มมากขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง







สอบถามราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงพลานามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom