วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สายตาสั้นข้างเดียว & องค์ประกอบที่เด่นในสินค้า D-CONTACT

สายตาสั้นข้างเดียว องค์ประกอบที่เด่นในสินค้า D-CONTACT

1.สารกรองจากดอกดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการศึกษากายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทสายตา macula lutea เป็นส่วนใหญ่เป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งองค์ประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่อาจจะตัดผ่านเข้าในแก้วตาผนึกและจอประสาทลูกตา lutea macula เพื่อเป็นของกินบำรุง และเป็นพิเศษคือจะสามารถอยู่ในตาเพื่อพื้นฟูตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยบำบัดรักษาผลกระทบกระเทือนจากอนุมูลอิสระทีมีพิษมีภัย ช่วยซึมแสงแวบสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย ต่อลูกตาและหลบหลีกการบาดเจ็บจากลำแสงที่มาโดนตาการเปลี่ยนของจอประสาทได้แล้วกลับกลายเหตุหลักที่ทำเอาผู้สูงอายุเสียอำนาจการสังเกตเห็นแต่ถ้าเขาทั้งหลายสามารถฟูมฟักลูกตาด้วยการเพิ่มเติมซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณในการบำรุงสายตาของพวกเขา และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทสายตาและเลนส์ดวงตาด้วย และยังช่วยเหลือลดการเสี่ยงของการบังเกิดต้อกระจกด้วย

ผลักดันการเห็น เมื่อแสงแวบและออกซิเจนมากระเทือนตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดอันตรายต่อลูกตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยกรองแสงไฟสีน้ำเงินและลดการอุบัติปัญหาที่จะทำให้การเห็นที่ไม่ดีทำให้การแลเห็นชัดแจ้งถูกต้องเพิ่มมากขึ้น

ปกปักรักษาจอนัยน์ตา จอตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีค่าเกี่ยวกับจอสายตาช่วยในการเลี่ยงการถูกทำลายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอสายตาจะรับแสงแวบ

ลดปรากฏการณ์ต้อหิน ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผนึกเลนส์ดวงตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำร้ายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อหิน

สนับสนุนรักษาการรับสีของลูกตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอลูกตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะสนับสนุนในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของสายตา” ซึ่งมันจะช่วยเหลือป้องกันให้นัยน์ตามีอนามัยที่ดี เสริมสร้างระบบการมองเห็น สนับสนุนส่งเสริมการผลิตเม็ดสีแสงแวบ intraocular เสริมสร้างสายตาให้ดีขึ้นและปกป้องสายตาบอดสีเวลามืด นอกจากนี้ยังอาจสร้างเสริมภารกิจของนัยน์ตาในการแตกออกผิดแผกแตกต่างของสี

3. วิตามินบี 2 เป็นได้ถือได้ว่าเป็นอาหารเสริมเข้าท่าเข้าทางแก่การสร้างการขยายตัวให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน บุคคลที่ขับขี่เวลาเวลามืดเหมือนปกติ หรือคนสูงวัย

ตรวจดู โปรโมชั่น ราคาปัจจุบันและอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค D-CONTACT ราคาถูก





สอบถามมูลค่าถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาพลานามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom