วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สลายต้อกระจก : ผลิตภัณฑ์มาใหม่เอี่ยม เลี้ยงดูตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

สลายต้อกระจก ผลิตภัณฑ์มาใหม่ เอาใจใส่ดูแลลูกตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้รับการรับประกันจาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายประเภท สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเหลือเติมกับสารอาหารตัวอื่นๆ ล่าสุดแคปซูล Ai ming นี้เป็นวิถีทางที่ชั้นนำให้กับตาของคุณ

Phosphatidylsorine หมายความว่า สารประกอบพวกไขมัน phospholid ที่เป็นเครื่องประกอบหลักของเนื้อเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่อุดมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเลี้ยงดูและเติมให้ศักยภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้บังคับบัญชาการแลเห็น

เสริมการเหลือบเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะนัยน์ตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อลูกตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ป้องกันจอลูกตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีอรรถประโยชน์สำหรับจอนัยน์ตา สนับสนุนในการหลีกเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบรับออกซิเดนชั้นเมื่อจอดวงตารับแสงสว่าง

ลดการบังเกิดต้อกระจก ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อ

สนับสนุนดูแลการรับสีของตา เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอดวงตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอดวงตาได้ทุเลา

เหมาะกับผู้ที่มีท่วงที ทั้งนี้

ผู้ที่มีอาการดวงตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลานานมาก
ผู้ที่มีจอดวงตาแปรผันอาการที่เกิดจากเบาหวาน
เสมียนที่อยู่เสมอๆตามหน่วยงานซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลายาวนาน
บุคลากรผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นเวลายาวนาน
ท่านที่ขับรถยนต์เป็นห้วงเวลายาวนาน (อาทิ คนขับรถ taxi, คนขับรถบรรทุก)
ท่านที่แก่ชราที่มีดวงตาฝ้าที่มีความโน้มเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อจ้องแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการเห็นเบาบาง, เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ, ต้อกระจก, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ลูกตามีความแปรผัน
วุ้นในตาเสื่อมซึ่งทำให้ความสามารถเฉพาะในการสังเกตเห็นลดลง เยื่อบุสายตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีแรงดันเลือดสูงมากๆ ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทดวงตา/เลนส์นัยน์ตามีการเปลี่ยน

ตัวประกอบหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน มากมาย
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

สลายต้อกระจก สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษาเล่าเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ตาและจอประสาทนัยน์ตา mocula lutea จำนวนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทดวงตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารบำรุงลูกตา และโดยเฉพาะจะสามารถคงอยู่ในตาเพื่อฟื้นฟูนัยน์ตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเหลือช่วยเหลือการโดนจากอนุมูลอิสระที่เป็นผลร้าย ช่วยซึมซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นรุนแรงต่อนัยน์ตาและหลีกหนีการบาดเจ็บ จากลำแสงสว่างที่มาชนนัยน์ตา ความผันแปรของจอประสาทตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้ชราเสียศักยภาพการเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทำนุบำรุงสายตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณประโยชน์ในการปกป้องสายตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทตาและเลนส์สายตาด้วย และยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดต้อกระจกด้วย

ตรวจ promotion มูลค่าล่าสุดพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง





ติดต่อสอบถามสนนราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom