วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตาพร่ามัว คือ : ของซื้อของขายมาใหม่เอี่ยม ทำนุบำรุงจอตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

ตาพร่ามัว คือ สินค้ามาใหม่ บำรุงดวงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้การยืนยันจาก Omni Directional ดีคอนแทค ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเหลือเพิ่มกับสารอาหารตัวอื่นๆ สมัยปัจจุบันแคปซูล Ai ming นี้เป็นหนทางที่ชั้นเลิศให้กับตาของท่าน

Phosphatidylsorine หมายความว่า สารประกอบพวกไขมัน phospholid ที่เป็นส่วนประกอบหลักของเนื้อเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่ชุกชุมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือทะนุบำรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้ควบคุมการเหลือบเห็น

เพิ่มการสังเกตเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะต้องลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

รักษาจอดวงตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีประโยชน์เกี่ยวกับจอสายตา ช่วยในการหลีกการทำร้ายโดยการทำกิริยาสะท้อนออกซิเดนชั้นเมื่อจอลูกตารับแสง

ลดการเกิดต้อแก้วตา ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

ช่วยเหลือดูแลการรับสีของลูกตา เมื่อมีการปฏิวัติการรับสีของจอสายตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้บรรเทา

เหมาะกับผู้ที่มีอากัปกิริยา อย่างนี้

ผู้ที่มีสภาพตาสั้นเทียม
ท่านที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นช่วงเวลานานมาก
ท่านที่มีจอลูกตาแปรปรวนสภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน
พนักงานที่อยู่ประจำตามสถานีซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
เสมียนผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นระยะเวลาเป็นเวลายาวนาน
ผู้ที่ขับรถเป็นเวลานาน (ดังเช่น คนขับ แท็กซี่, คนขับรถบรรทุก)
ผู้ที่สูงอายุที่มีดวงตาฟางที่มีแนวโน้มที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อเจอะแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาเสื่อมซึ่งทำเอาความสามรถในการแลเห็นเบาบาง, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อ, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์นัยน์ตามีความผันแปร
วุ้นในลูกตาชำรุดซึ่งทำให้ขีดความสามารถในการเห็นลดลง เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีแรงดันโลหิตสูงมากๆ ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ดวงตามีความผันแปร

เครื่องประกอบหลักใน ดีคอนแทค
1.วิตามิน หลายชนิด
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

ตาพร่ามัว คือ สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการศึกษากายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์สายตาและจอประสาทนัยน์ตา mocula lutea จำนวนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้อย่างเดียวที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทดวงตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารทะนุถนอมนัยน์ตา และเป็นพิเศษจะสามารถคงอยู่ในสายตาเพื่อฟื้นฟูนัยน์ตาได้ง่ายขึ้น สนับสนุนผ่อนคลายการกระทบจากอนุมูลอิสระที่เป็นผลร้าย สนับสนุนซึมซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและเลี่ยงการบาดเจ็บ จากลำแสงที่มาแตะลูกตา ความแปรผันของจอประสาทดวงตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้แก่ชราเสียประสิทธิภาพการมองเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถถนอมลูกตาด้วยการเพิ่มเติมซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลประโยชน์ในการปกป้องลูกตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทตาและเลนส์สายตาด้วย และยังสนับสนุนลดความเสี่ยงของการเกิดต้อหินด้วย

ตรวจสอบ โปรโมชั่น สนนราคาล่าสุดและอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ใน คลิ๊ก >> D-CONTACT ราคา ปลีก-ส่ง





สอบถามราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom