วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อาหารเสริมขายดีที่สุด : ของซื้อของขายมาใหม่เอี่ยม เอาใจใส่ดูแลลูกตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

อาหารเสริมขายดีที่สุด สินค้ามาใหม่เอี่ยม ทะนุถนอมนัยน์ตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิชาวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์จาก Omni Directional ดีคอนแทค D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มเติมกับสารอาหารตัวอื่นๆ ปัจจุบันนี้แคปซูล Ai ming นี้เป็นทางเลือกที่เด่นให้กับนัยน์ตาของคุณ

Phosphatidylsorine เป็น สารประกอบประเภทไขมัน phospholid ที่เป็นเครื่องประกอบหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่อุดมด้วยสาร phosphatidylserine ยิ่งกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือเลี้ยงดูและเพิ่มพูนศักยภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้กำกับการเห็น

ผลักดันการแลเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาปะทะนัยน์ตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การมองเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

คุ้มครองจอลูกตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ดังนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าเกี่ยวกับจอสายตา สนับสนุนในการหลีกเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดนชั้นเมื่อจอสายตารับแสง

ลดการบังเกิดต้อหิน ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อแก้วตา

สนับสนุนรักษาการรับสีของสายตา เมื่อมีการกลับกลายการรับสีของจอดวงตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอสายตาได้ก้าวหน้า

เหมาะกับผู้ที่มีทีท่า ดังนั้น

ท่านที่มีอาการสายตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลายาวนาน
ผู้ที่มีจอตากลายสภาวะที่เกิดจากเบาหวาน
เสมียนที่อยู่ประจำการตามที่ว่าการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานมาก
ผู้ปฏิบัติงานท่านที่ทำหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลานาน
ผู้ที่ขับขี่เป็นระยะเวลาเป็นเวลายาวนาน (เช่นเดียวกับ คนขับ taxi, คนขับรถขนของ)
ท่านที่อาวุโสที่มีตาพร่ามัวที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อมองแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในดวงตาหมดสภาพซึ่งเป็นเหตุให้ความสามรถในการมองเห็นบางเบา, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์สายตามีความแปรผัน
วุ้นในดวงตาโทรมซึ่งทำให้ศักยภาพในการมองเห็นลดลง เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ท่านที่มีความดันเลือดสูงมากๆ ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทลูกตา/เลนส์นัยน์ตามีความแปรผัน

ชิ้นส่วนหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน หลายอย่าง
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

อาหารเสริมขายดีที่สุด สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์นัยน์ตาและจอประสาทตา mocula lutea จำนวนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เพียงนั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทลูกตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารทะนุถนอมตา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะสามารถคงอยู่ในดวงตาเพื่อฟื้นฟูลูกตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเหลือบำบัดรักษาการโดนจากอนุมูลอิสระที่เป็นรุนแรง ช่วยซึมซับแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นวิกฤติต่อลูกตาและหลบการบาดเจ็บ จากลำแสงที่มากระแทกตา การปฏิวัติของจอประสาทสายตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้แก่ตัวเสียอำนาจการมองเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทำนุบำรุงดวงตาด้วยการเพิ่มพูนซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลดีในการรักษาลูกตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทสายตาและเลนส์นัยน์ตาด้วย และยังสนับสนุนลดความเสี่ยงของการเกิดต้อแก้วตาด้วย

ตรวจสอบ promotion มูลค่าปัจจุบันพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยมากขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> D-CONTACT รีวิว มากขึ้นที่นี่





ติดต่อสอบถามราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom