วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ต้อ ลม การ รักษา & ส่วนผสมที่เด่นในสินค้า ดีคอนแทค

ต้อ ลม การ รักษา คุณค่าที่เด่นในสินค้า D-CONTACT

1.สารกรองจากดอกไม้ดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผนึกแก้วตาและจอประสาทดวงตา macula lutea จำนวนมากเป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งองค์ประกอบ 2 ตัวนี้อย่างเดียวที่อาจจะตัดผ่านเข้าในเลนส์ผนึกและจอประสาทนัยน์ตา lutea macula เพื่อเป็นเครื่องกินทะนุบำรุง และเป็นพิเศษคือจะสามารถค้างอยู่ในตาเพื่อพื้นฟูลูกตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยคลายผลพวงจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย สนับสนุนดูดซับแสงไฟสีน้ำเงินที่มีพิษมีภัย ต่อดวงตาและหลบเลี่ยงการเจ็บจากลำแสงที่มากระแทกดวงตาการแปรเปลี่ยนของจอประสาทได้แล้วกลับกลายเหตุหลักที่ทำให้ผู้อาวุโสเสียสมรรถนะการแลเห็นแต่ถ้าเขาทั้งหลายสามารถถนอมลูกตาด้วยการเสริมซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณในการถนอมตาของเขาทั้งหลาย และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทดวงตาและเลนส์ลูกตาด้วย และยังช่วยลดความเสี่ยงของการบังเกิดต้อแก้วตาด้วย

กระตุ้นการเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาโดนสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดพิษภัยต่อลูกตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสว่างสีน้ำเงินและลดปรากฏการณ์ปัญหาที่จะทำให้การมองเห็นที่ไม่ดีทำให้การเห็นชัดถูกต้องมากขึ้น

รักษาจอลูกตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับจอนัยน์ตาสนับสนุนในการหลบเลี่ยงการถูกทำร้ายร่างกายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอนัยน์ตาจะรับแสง

ลดปรากฏการณ์ต้อแก้วตา ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่อาจอยู่ในผนึกเลนส์ลูกตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อ

ช่วยเหลือปกป้องรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยในการรับสีของจอดวงตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของนัยน์ตา” ซึ่งมันจะสนับสนุนป้องกันให้ดวงตามีสุขภาพอนามัยที่ดี เสริมสร้างระบบการเห็น ช่วยเหลือผลักดันการผลิตเม็ดสีความสว่าง intraocular สร้างเสริมนัยน์ตาให้ดีขึ้นและปกปักรักษาดวงตาบอดสียามค่ำคืน นอกจากนี้ยังอาจสร้างเสริมการทำงานของดวงตาในการแยกผิดแผกของสี

3. วิตามินบี 2 เป็นได้ถือได้ว่าเป็นอาหารเสริมพอเหมาะแก่การสร้างพัฒนาการให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน บุคคลที่ขับรถเวลาดึกดื่นทุกครั้ง หรือผู้อาวุโส

ตรวจดู promotion ราคาล่าสุดพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยมากขึ้นได้ในที่ ลิงค์ >> D-CONTACT อาหารเสริมบำรุงสายตา







ติดต่อสอบถามมูลค่าถูก ปลีก-ส่ง ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงพลานามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom