วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เคืองตา pantip + สิ่งใหม่ในปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ปรารถนาเสริมบำรุงตา ดีคอนแทค

เคืองตา pantip สิ่งใหม่ปัจจุบัน เกี่ยวกับผู้ที่อยากได้เพิ่มเติมฟูมฟักสายตา D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การทำความตกลงด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสมผสาน พร้อมสารอาหารอีกหลายอย่างสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเติมกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างยอดเยี่ยมจัดว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่่ยมกับสายตา

เคืองตา pantip สรรพคุณ ผลักดันการมองเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาชนลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดผลร้ายต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะสนับสนุนการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การแลเห็นให้กลับคืนดีอย่างเดิม
ปกปักรักษาจอตา จอลูกตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีเกี่ยวกับจอนัยน์ตา สนับสนุนในการหนีการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอสายตารับแสงลดการกำเนิดต้อกระจก
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อ
ช่วยปกปักรักษาการรับสีของสายตา เมื่อมีการแปรเปลี่ยนการรับสีของจอตาเพี้ยน เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดน้อยลง หากเราหนุนด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีมากขึ้น

วิถีทางการกิน วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอดวงตาแปรผันสถานการณ์ที่เกิดจากเบาหวาน
- เสมียนที่อยู่ประจำตามที่ประกอบการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานสองนาน
- พนักงานผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลายาวนาน
- ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลายาวนาน (เป็นต้นว่า คนขับ แท็กซี่, คนขับบรรทุก)
- ท่านที่แก่ชราที่มีลูกตาขุ่นมัวที่มีความโน้มเอียงที่น้ำดวงตาจะไหลเมื่อเหลือบเห็นแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในตาชำรุดซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นเบาบาง, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีปัญหาจอประสาทดวงตา/เลนส์ตามีความเปลี่ยนแปลง

ตรวจ โปรโมชั่น ราคาล่าสุดพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มมากขึ้นได้ในที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ตรวจสอบราคา





สอบถามสนนราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงสุขภาพเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom