วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตาเอียง รักษา : ผลิตภัณฑ์มาใหม่ ทำนุบำรุงนัยน์ตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

ตาเอียง รักษา สินค้ามาใหม่ ถนอมลูกตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้รับการพิสูจน์จาก Omni Directional ดีคอนแทค ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มกับสารอาหารตัวอื่นๆ ล่าสุดแคปซูล Ai ming นี้เป็นหนทางที่วิเศษให้กับจอตาของคุณ

Phosphatidylsorine เป็น สารประกอบประเภทไขมัน phospholid ที่เป็นชิ้นส่วนหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่ชุมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) สนับสนุนบำรุงรักษาและพอกพูนสมรรถภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้คุมการมองเห็น

เพิ่มเติมการแลเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมากระเทือนตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยกรองแสงสว่างสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ดูแลรักษาจอลูกตา จอนัยน์ตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีอรรถประโยชน์สำหรับจอลูกตา สนับสนุนในการหลีกหนีการทำร้ายโดยการทำการตอบรับออกซิเดนชั้นเมื่อจอสายตารับแสง

ลดการเกิดต้อหิน ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อ

ช่วยเหลือป้องกันการรับสีของลูกตา เมื่อมีการกลับกลายการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอลูกตาได้ล้ำหน้า

เหมาะกับผู้ที่มีอาการ ทั้งนี้

ผู้ที่มีสภาพตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นระยะเวลายาวนาน
ผู้ที่มีจอดวงตากลายอาการที่เกิดจากโรคเบาหวาน
บุคลากรที่อยู่ประจำการตามออฟฟิศซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
พนักงานท่านที่ปฏิบัติการผลัดกลางคืนมาเป็นระยะเวลานมนาน
ท่านที่ขับรถเป็นห้วงเวลานมนาน (ได้แก่ คนขับรถ taxi, คนขับรถบรรทุก)
ท่านที่อาวุโสที่มีดวงตาฝ้าฟางที่มีความเอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อจ้องแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาเสื่อมซึ่งทำให้ความสามรถในการมองเห็นน้อยลง, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทสายตา/เลนส์ดวงตามีการเปลี่ยน
วุ้นในลูกตาทรุดโทรมซึ่งทำให้พละกำลังในการแลเห็นลดลง เยื่อบุตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีความดันเลือดสูงมากๆ ท่านที่มีปัญหาจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์นัยน์ตามีการผันแปร

องค์ประกอบหลักใน ดีคอนแทค D-CONTACT
1.วิตามิน มากมาย
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

ตาเอียง รักษา สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการเรียนรู้กายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ลูกตาและจอประสาทตา mocula lutea เป็นส่วนใหญ่เป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารถนอมสายตา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะสามารถคงอยู่ในสายตาเพื่อฟื้นฟูสายตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเหลือบำบัดรักษาการกระแทกจากอนุมูลอิสระที่เป็นพิษภัย ช่วยซับแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นภัยต่อดวงตาและหลีกหนีการบาดเจ็บ จากลำแสงที่มากระทบนัยน์ตา ความแปรผันของจอประสาทตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้เฒ่าเสียพลังการสังเกตเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทำนุบำรุงลูกตาด้วยการผลักดันซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลประโยชน์ในการดูแลรักษาตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์ดวงตาด้วย และยังสนับสนุนลดการเสี่ยงของการเกิดต้อหินด้วย

ตรวจดู โปรโมชั่น มูลค่าล่าสุดพร้อมกับอ่านรายละเอียดปลีกย่อยมากขึ้นได้ที่ ลิงค์ >> D-CONTACT ตรวจสอบราคา





สอบถามมูลค่าถูก ปลีก-ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom