วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จอประสาทตาเสื่อมจากเบาหวาน + สิ่งใหม่ในปัจจุบัน เพื่อผู้ที่พึงประสงค์เติมบำรุงตา ดีคอนแทค D-CONTACT

จอประสาทตาเสื่อมจากเบาหวาน นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่ประสงค์เพิ่มเติมบำรุงรักษาลูกตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการรับประกันด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิดสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยหนุนกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างยอดเยี่ยมจัดว่าเป็นหนทางที่ดีเยี่่ยมกับสายตา

จอประสาทตาเสื่อมจากเบาหวาน สรรพคุณ เพิ่มพูนการแลเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาโดนตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การมองเห็นให้กลับดีดังเดิม
ดูแลรักษาจอดวงตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าสำหรับจอลูกตา ช่วยในการหลีกการทำอันตรายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอตารับแสงไฟลดการบังเกิดต้อกระจก
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะทำลายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อหิน
ช่วยป้องกันการรับสีของสายตา เมื่อมีความแปรผันการรับสีของจอสายตาเพี้ยน เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเอื้ออำนวยด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอสายตาได้ดีเพิ่มมากขึ้น

วิถีทางการกิน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ท่านที่มีจอตาแปรสถานภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- เจ้าหน้าที่ที่อยู่บ่อยๆตามที่ว่าการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
- บุคลากรท่านที่เข้าทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นเวลานาน
- ผู้ที่ขับรถเป็นระยะเวลานาน (ตัวอย่างเช่น คนขับรถ แท็กซี่, คนขับบรรทุก)
- ผู้ที่สูงอายุที่มีสายตามัวที่มีความเอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อเห็นแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อกระจก, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทลูกตา/เลนส์สายตามีการแปรเปลี่ยน

ตรวจสอบ โปรโมชั่น สนนราคาปัจจุบันกับอ่านรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นได้ใน คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT รีวิว มากขึ้นที่นี่





ติดต่อสอบถามราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
โทรศัพท์ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาพลานามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom