วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ร้านขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม : สินค้ามาใหม่เอี่ยม บำรุงรักษาตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

ร้านขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ของซื้อของขายมาใหม่ ถนอมสายตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันที่ได้การรับประกันจาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆ สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเติมกับสารอาหารตัวอื่นๆ ปัจจุบันแคปซูล Ai ming นี้เป็นทางเลือกที่วิเศษให้กับจอตาของคุณ

Phosphatidylsorine หมายถึง สารประกอบส่วนไขมัน phospholid ที่เป็นส่วนเพิ่มเติมหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่คับคั่งด้วยสาร phosphatidylserine ยิ่งกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือถนอมและเพิ่มพูนศักยภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้บังคับบัญชาการเห็น

เพิ่มเติมการสังเกตเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาโดนลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงไฟสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การสังเกตเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ป้องกันจอตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เหตุฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีค่าสำหรับจอลูกตา ช่วยในการหลีกเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดนชั้นเมื่อจอสายตารับแสง

ลดการปรากฏต้อหิน ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเพียงนั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อหิน

ช่วยปกป้องการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการกลับกลายการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอลูกตาได้ทุเลา

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอริยาบท แบบนี้

ผู้ที่มีสภาพสายตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นช่วงเวลานานมาก
ผู้ที่มีจอลูกตาแปลงสภาพที่เกิดจากเบาหวาน
ผู้ปฏิบัติงานที่อยู่บ่อยตามหน่วยงานซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลายาวนาน
พนักงานผู้ที่ปฏิบัติงานผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลาเป็นเวลายาวนาน
ท่านที่ขับขี่เป็นระยะเวลายาวนาน (อย่างเช่น คนขับ แท็กซี่, คนขับรถขนของ)
ท่านที่แก่ตัวที่มีสายตาพร่ามัวที่มีแนวโน้มที่น้ำตาจะไหลเมื่อเพ่งแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในดวงตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นบางเบา, เยื่อบุลูกตาอักเสบ, ต้อ, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีปัญหาจอประสาทตา/เลนส์สายตามีความแปรผัน
วุ้นในลูกตาโทรมซึ่งทำให้ความเชี่ยวชาญในการเห็นลดลง เยื่อบุดวงตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีแรงดันเลือดสูงมากๆ ท่านที่มีปัญหาจอประสาทตา/เลนส์สายตามีการแปรผัน

ตัวประกอบหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน หลายอย่าง
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

ร้านขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการเล่าเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ตาและจอประสาทลูกตา mocula lutea เป็นส่วนใหญ่เป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้เฉพาะที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทสายตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารทะนุถนอมดวงตา และเป็นพิเศษจะสามารถคงอยู่ในตาเพื่อฟื้นฟูตาได้ง่ายขึ้น สนับสนุนบำบัดรักษาการชนจากอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย ช่วยเหลือซึมแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นพิษภัยต่อนัยน์ตาและหลบหลีกการบาดเจ็บ จากลำแสงสว่างที่มาปะทะนัยน์ตา การแปรเปลี่ยนของจอประสาทสายตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้อาวุโสเสียสมรรถนะการสังเกตเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทะนุบำรุงสายตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณประโยชน์ในการคุ้มครองนัยน์ตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์นัยน์ตาด้วย และยังสนับสนุนลดการเสี่ยงของการเกิดต้อกระจกด้วย

ตรวจ โปรโมชั่น ราคาปัจจุบันพร้อมด้วยอ่านข้อปลีกย่อยเพิ่มมากขึ้นได้ในที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ราคาถูก





สอบถามราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom