วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ราคาส่งอาหารเสริม & ชิ้นส่วนที่เด่นในผลิตภัณฑ์ D-CONTACT

ราคาส่งอาหารเสริม ชิ้นส่วนที่เด่นในสินค้า ดีคอนแทค

1.สารสกัดของดอกไม้ดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการเล่าเรียนกายส่วนของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผนึกแก้วตาและจอประสาทดวงตา macula lutea เป็นส่วนใหญ่เป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งเครื่องประกอบ 2 ตัวนี้เท่านั้นที่อาจจะลอดเข้าไปในเลนส์ผนึกและจอประสาทนัยน์ตา lutea macula เพื่อเป็นเครื่องกินบำรุง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจะสามารถอยู่ในลูกตาเพื่อพื้นฟูดวงตาได้อย่างง่ายขึ้น สนับสนุนช่วยเหลือผลกระทบกระเทือนจากอนุมูลอิสระทีมีพิษมีภัย สนับสนุนดูดแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย ต่อสายตาและหลบหลีกการบาดเจ็บจากลำแสงที่มากระทบกระเทือนนัยน์ตาการเปลี่ยนแปลงของจอประสาทได้แล้วกลับกลายเหตุหลักที่ทำเอาผู้ใหญ่เสียความสามารถการเห็นแต่ถ้าพวกเขาสามารถทะนุบำรุงตาด้วยการเพิ่มพูนซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าก็จะเป็นผลดีในการบำรุงนัยน์ตาของเขาทั้งหลาย และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์สายตาด้วย และยังช่วยเหลือลดความเสี่ยงของการเกิดต้อแก้วตาด้วย

เพิ่มพูนการมองเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาชนสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดพิษภัยต่อลูกตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสว่างสีน้ำเงินและลดการกำเนิดปัญหาที่จะทำให้การเห็นที่ไม่ดีทำให้การเห็นชัดเป๊ะเพิ่มขึ้น

คุ้มครองจอลูกตา จอลูกตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์เพื่อจอนัยน์ตาช่วยเหลือในการหลบหลีกการถูกทำให้บาดเจ็บโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอดวงตาจะรับแสงแวบ

ลดการอุบัติต้อ ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่อาจจะอยู่ในผนึกเลนส์ลูกตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำอันตรายโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อแก้วตา

สนับสนุนดูแลการรับสีของตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของสายตา” ซึ่งมันจะช่วยปกป้องรักษาให้นัยน์ตามีพลานามัยที่ดี สร้างเสริมระบบการสังเกตเห็น ช่วยสนับสนุนการผลิตเม็ดสีความสว่าง intraocular สร้างเสริมดวงตาให้ดีขึ้นและปกป้องรักษานัยน์ตาบอดสียามค่ำคืน นอกจากนี้ยังอาจสร้างเสริมการทำงานของสายตาในการแยกต่างของสี

3. วิตามินบี 2 อาจจะถือว่าเป็นอาหารเสริมเข้าท่าแก่การสร้างการเจริญเติบโตให้แก่คนทั่วๆ ไปที่แตกต่างวัยกัน ปุถุชนที่ขับรถยนต์เวลากลางคืนปกติ หรือคนชรา

ตรวจ promotion สนนราคาปัจจุบันและอ่านรายละเอียดมากขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT อาหารเสริมบำรุงสายตา





ติดต่อสอบถามสนนราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom