วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ต้อ ลม สาเหตุ + นวัตกรรมใหม่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่มุ่งหวังเพิ่มเอาใจใส่ดูแลตา ดีคอนแทค D-CONTACT

ต้อ ลม สาเหตุ สิ่งใหม่ปัจจุบัน เพื่อผู้ที่มุ่งหวังส่งเสริมฟูมฟักสายตา ดีคอนแทค เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการตกลงด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสาน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิดสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยผลักดันกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างดีจัดว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่่ยมกับจอตา

ต้อ ลม สาเหตุ สรรพคุณ เสริมการเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาชนลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดผลร้ายต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารยับยั้งอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การเห็นให้กลับมาดีตามเดิม
คุ้มครองจอลูกตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว โดยเหตุนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลสำหรับจอนัยน์ตา ช่วยเหลือในการเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอดวงตารับแสงลดการปรากฏต้อหิน
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวแค่นั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะโจมตีโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อ
ช่วยเหลือดูแลรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการผันแปรการรับสีของจอตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดบางเบา หากเรากระตุ้นด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอสายตาได้ดีมากขึ้น

แนวการทาน วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น สรรพคุณ
- ผู้ที่มีจอสายตาแปรผันสถานการณ์ที่เกิดจากเบาหวาน
- บุคลากรที่อยู่เสมอๆตามสถานีซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานมาก
- พนักงานท่านที่ทำการทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นระยะเวลานาน
- ผู้ที่ขับขี่เป็นห้วงเวลานานมาก (เป็นต้นว่า คนขับ taxi, คนขับรถบรรทุก)
- ผู้ที่สูงวัยที่มีดวงตาฝ้าฟางที่มีความโน้มเอียงที่น้ำลูกตาจะไหลเมื่อจ้องแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในตาทรุดโทรมซึ่งทำเอาความสามรถในการแลเห็นน้อยลง, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อ, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทสายตา/เลนส์ดวงตามีการแปรเปลี่ยน

ตรวจสอบ โปรโมชั่น ราคาล่าสุดพร้อมทั้งอ่านรายละเอียดมากขึ้นได้ในที่ ลิงค์ >> D-CONTACT ราคา ปลีก-ส่ง







สอบถามราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom