วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตาฝ้าฟาง เกิดจาก + ของใหม่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่ปรารถนาเพิ่มฟูมฟักลูกตา ดีคอนแทค D-CONTACT

ตาฝ้าฟาง เกิดจาก สิ่งใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่ประสงค์เพิ่มบำรุงรักษาตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การทำสัญญาด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาประสาน พร้อมสารอาหารอีกหลายแบบสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอันดีจัดว่าเป็นโอกาสที่ดีเยี่่ยมกับจอตา

ตาฝ้าฟาง เกิดจาก สรรพคุณ เพิ่มพูนการแลเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาชนดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นเหตุให้เกิดร้ายแรงต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การมองเห็นให้หวนดีตามเดิม
รักษาจอตา จอตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนี้ ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีเพื่อจอดวงตา ช่วยเหลือในการหลบหลีกการทำลายโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอดวงตารับแสงไฟลดการก่อกำเนิดต้อกระจก
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเฉพาะ ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะโจมตีโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยป้องกันการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอตาผิดปกติ เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดเบาบาง หากเราผลักดันด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอตาได้ดีเพิ่ม

แนวทางการรับประทาน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น สรรพคุณ
- ผู้ที่มีจอดวงตาแปลงสถานภาพที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- ผู้ปฏิบัติงานที่อยู่บ่อยตามออฟฟิศซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานมาก
- ผู้ปฏิบัติงานผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลานมนาน
- ผู้ที่ขับรถยนต์เป็นห้วงเวลานาน (เช่นเดียวกับ คนขับรถ taxi, คนขับขนของ)
- ผู้ที่แก่ชราที่มีสายตามัวที่มีความเอนเอียงที่น้ำดวงตาจะไหลเมื่อเพ่งแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในดวงตาเสื่อมซึ่งทำเอาความสามรถในการเห็นลดลง, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อกระจก, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทตา/เลนส์ตามีการผันแปร

ตรวจ โปรโมชั่น มูลค่าปัจจุบันพร้อมกับอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มได้ในที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค รีวิว มากขึ้นที่นี่





ติดต่อสอบถามราคาพิเศษ ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom