วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ยารักษาสายตาสั้น + นวัตกรรมใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่อยากได้ส่งเสริมถนอมตา ดีคอนแทค D-CONTACT

ยารักษาสายตาสั้น นวัตกรรมใหม่ปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ต้องการเสริมถนอมลูกตา D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การยืนยันด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาปนกัน พร้อมสารอาหารอีกต่างๆสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยสนับสนุนกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างดียอมรับว่าเป็นวิธีเลือกที่ดีเยี่่ยมกับลูกตา

ยารักษาสายตาสั้น สรรพคุณ เสริมการเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดผลร้ายต่อดวงตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารยันอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การแลเห็นให้เวียนกลับดีอย่างเดิม
รักษาจอตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับจอสายตา สนับสนุนในการหลบเลี่ยงการทำอันตรายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอตารับแสงลดการปรากฏต้อหิน
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะทำลายโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
สนับสนุนปกปักรักษาการรับสีของลูกตา เมื่อมีการแปรเปลี่ยนการรับสีของจอลูกตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราสนับสนุนด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอตาได้ดีเพิ่มขึ้น

แนวทางการกิน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอนัยน์ตาเปลี่ยนสภาพการณ์ที่เกิดจากเบาหวาน
- เสมียนที่อยู่บ่อยตามออฟฟิศซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานมาก
- บุคลากรผู้ที่ประจำการผลัดกลางคืนมาเป็นเวลายาวนาน
- ท่านที่ขับรถยนต์เป็นห้วงเวลานานมาก (ได้แก่ คนขับรถ taxi, คนขับรถขนของ)
- ท่านที่สูงอายุที่มีดวงตาฝ้าฟางที่มีแนวโน้มที่น้ำนัยน์ตาจะไหลเมื่อเพ่งแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาโทรมซึ่งเป็นเหตุให้ความสามรถในการเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อกระจก, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์ลูกตามีการเปลี่ยน

ตรวจ โปรโมชั่น มูลค่าล่าสุดพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา





ติดต่อสอบถามราคาพิเศษ ปลีก/ส่ง ได้ที่เบอร์

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom