วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เบาหวาน จอตา : ของซื้อของขายมาใหม่ บำรุงสายตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

เบาหวาน จอตา ผลิตภัณฑ์มาใหม่ บำรุงสายตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ได้การรับประกันจาก Omni Directional ดีคอนแทค ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่สนับสนุนเพิ่มเติมกับสารอาหารตัวอื่นๆ ล่าสุดแคปซูล Ai ming นี้เป็นโอกาสที่พิเศษให้กับนัยน์ตาของคุณ

Phosphatidylsorine คือ สารประกอบตระกูลไขมัน phospholid ที่เป็นส่วนผสมหลักของเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่ชุกชุมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยถนอมและเสริมสมรรถนะของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้สั่งการการเห็น

บวกการมองเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมากระแทกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยกรองแสงสว่างสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การเหลือบเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ดูแลจอดวงตา จอลูกตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะเช่นนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลประโยชน์เกี่ยวกับจอสายตา สนับสนุนในการหลบหลีกการทำร้ายโดยการทำการตอบรับออกซิเดนชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงไฟ

ลดการปรากฏต้อกระจก ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเฉพาะ ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อหิน

ช่วยเหลือคุ้มครองการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการแปรการรับสีของจอดวงตาผิดปกติ เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอลูกตาได้กระเตื้อง

เหมาะสำหรับผู้ที่มีกิริยาท่าทาง ดังนั้น

ท่านที่มีอาการตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นช่วงเวลานานมาก
ท่านที่มีจอนัยน์ตาปรวนแปรภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
บุคลากรที่อยู่บ่อยๆตามสำนักงานซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานมาก
ผู้ปฏิบัติงานท่านที่ทำผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลานาน
ท่านที่ขับขี่เป็นระยะเวลาเป็นเวลายาวนาน (อาทิ คนขับรถ แท็กซี่, คนขับรถบรรทุก)
ท่านที่ชราที่มีดวงตาฝ้าที่มีความโอนเอียงที่น้ำนัยน์ตาจะไหลเมื่อเพ่งแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นบางเบา, เยื่อบุดวงตาอักเสบ, ต้อกระจก, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทสายตา/เลนส์นัยน์ตามีการเปลี่ยน
วุ้นในดวงตาเสื่อมซึ่งทำให้วิสัยในการแลเห็นลดลง เยื่อบุตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีแรงดันเลือดสูงมากๆ ผู้ที่มีปัญหาจอประสาทตา/เลนส์ดวงตามีความแปรผัน

ส่วนประกอบหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน หลายชนิด
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

เบาหวาน จอตา สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการหาความรู้กายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์สายตาและจอประสาทสายตา mocula lutea ส่วนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้แค่นั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทลูกตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารบำรุงตา และเป็นพิเศษจะสามารถคงอยู่ในลูกตาเพื่อฟื้นฟูดวงตาได้ง่ายขึ้น สนับสนุนผ่อนคลายการชนจากอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย ช่วยซึมซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นรุนแรงต่อตาและเลี่ยงการบาดเจ็บ จากลำแสงไฟที่มากระเทือนตา การแปรของจอประสาทตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นเหตุหลักที่ทำให้ผู้สูงอายุเสียพลังการสังเกตเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถทำนุบำรุงนัยน์ตาด้วยการเพิ่มพูนซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณค่าในการคุ้มครองดวงตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทสายตาและเลนส์ลูกตาด้วย และยังช่วยลดการเสี่ยงของการเกิดต้อแก้วตาด้วย

ตรวจทาน promotion สนนราคาล่าสุดพร้อมกับอ่านรายละเอียดเยอะขึ้นได้ที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค D-CONTACT สรรพคุณ ดูแลสายตา





ติดต่อสอบถามสนนราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom