วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผ่าตัดจอประสาทตา : ผลิตภัณฑ์มาใหม่เอี่ยม ทะนุถนอมดวงตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน

ผ่าตัดจอประสาทตา ของซื้อของขายมาใหม่ เลี้ยงดูจอตาที่เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์จาก Omni Directional D-CONTACT ด้วยการนำเอาซานโทฟิวและไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิด สูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยส่งเสริมกับสารอาหารตัวอื่นๆ สมัยนี้แคปซูล Ai ming นี้เป็นหนทางที่เด่นให้กับนัยน์ตาของท่าน

Phosphatidylsorine หมายความว่า สารประกอบพวกไขมัน phospholid ที่เป็นโครงสร้างหลักของเนื้อเยื่อหุ้มเซลล์สมอง สกัดจากเลซิติน(lecithin) ที่อุดมด้วยสาร phosphatidylserine มากกว่า 70 % เป็นสารสื่อประสาทในเนื้อเยื่อเซลล์สมอง (ช่วยสื่อสารการทำงานระบบเซลล์สมอง) ช่วยเหลือบำรุงและเติมสมรรถภาพของสมองกลับท้ายทอย (occipital lobe) ที่ใช้บังคับการการสังเกตเห็น

บวกการมองเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาแตะต้องตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดอันตรายต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นที่ไมีให้กลับมาดีดังเดิม

ปกป้องรักษาจอดวงตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ด้วยเหตุนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณค่าเพื่อจอสายตา ช่วยเหลือในการหลบหลีกการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดนชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงสว่าง

ลดการอุบัติต้อกระจก ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ตาได้ อนุมูลอิสระจะมาทำลายล้างโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อหิน

สนับสนุนคุ้มครองการรับสีของดวงตา เมื่อมีการแปรผันการรับสีของจอตาผิดปกติ เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยเหลือในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ล้ำหน้า

เหมาะกับผู้ที่มีท่วงท่า ดังนั้น

ท่านที่มีอาการดวงตาสั้นเทียม
ผู้ที่ใช้คอนแทคเลนส์มาเป็นช่วงเวลานานมาก
ผู้ที่มีจอนัยน์ตาเปลี่ยนแปลงภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
เจ้าหน้าที่ที่อยู่เสมอๆตามที่ทำการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานานสองนาน
เสมียนผู้ที่ทำหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นเวลาเป็นเวลายาวนาน
ท่านที่ขับขี่เป็นห้วงเวลานาน (เหมือนกับ คนขับ แท็กซี่, คนขับรถขนของ)
ผู้ที่อาวุโสที่มีตาขุ่นมัวที่มีความเอนเอียงที่น้ำตาจะไหลเมื่อดูแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาชำรุดซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อกระจก, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ลูกตามีความเปลี่ยนแปลง
วุ้นในนัยน์ตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ฝีไม้ลายมือในการเห็นลดลง เยื่อบุดวงตาอักเสบ ต้อกระจก ต้อหิน
ผู้ที่มีแรงดันเลือดสูงมากๆ ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทตา/เลนส์ดวงตามีความเปลี่ยนแปลง

ชิ้นส่วนหลักใน D-CONTACT
1.วิตามิน หลากหลาย
2.แคโรทีนอยด์ พฤกษเคมี
3.สารสื่อประสาท

ผ่าตัดจอประสาทตา สารสกัดดอกดาวเรือง (ชานโทฟัว ไคลป์ท๊อกซาดิน) จากการเรียนกายวิภาคของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผลึกเลนส์ลูกตาและจอประสาทนัยน์ตา mocula lutea ส่วนมากเป็น ซานโทฟิว ไคลป์ท็อกซาติน ซึ่งประกอบ 2 ตัวนี้แค่นั้นที่สามารถจะผ่านเข้าไปในเลนส์ ผลึกและจอประสาทนัยน์ตา lutea mocula เพื่อเป็นอาหารเอาใจใส่ดูแลตา และเป็นพิเศษจะสามารถคงอยู่ในนัยน์ตาเพื่อฟื้นฟูลูกตาได้ง่ายขึ้น ช่วยเหลือช่วยเหลือการกระแทกจากอนุมูลอิสระที่เป็นภัย ช่วยเหลือดูดซึมแสงสว่างสีน้ำเงินที่เป็นภัยต่อลูกตาและเลี่ยงการบาดเจ็บ จากลำแสงไฟที่มาปะทะสายตา การเปลี่ยนของจอประสาทนัยน์ตา macula lutea ได้แล้วกลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้อาวุโสเสียอำนาจการเหลือบเห็น แต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงนัยน์ตาด้วยการเพิ่มเติมซานโทฟิว และไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นค่าในการคุ้มครองลูกตาของพวกเขาและอาจลด อุณหภูมิของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์ตาด้วย และยังช่วยเหลือลดการเสี่ยงของการเกิดต้อหินด้วย

ตรวจสอบ โปรโมชั่น มูลค่าล่าสุดพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยเพิ่มขึ้นได้ที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค D-CONTACT ตรวจสอบราคา





สอบถามสนนราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom