วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สายตาเอียง ปวดหัว + นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่มุ่งหวังเพิ่มถนอมตา D-CONTACT

สายตาเอียง ปวดหัว ของใหม่ล่าสุด เพื่อผู้ที่อยากได้เสริมเอาใจใส่ดูแลลูกตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การรับรองด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมารวม พร้อมสารอาหารอีกหลายอย่างสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยหนุนกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอันดียอมรับว่าเป็นช่องทางที่ดีเยี่่ยมกับดวงตา

สายตาเอียง ปวดหัว คุณสมบัติ เพิ่มพูนการมองเห็น เมื่อแสงสว่างและออกซิเจนมาโดนลูกตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดผลร้ายต่อลูกตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต้านทานอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นให้กลับมาดีดังเดิม
ดูแลจอลูกตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว อย่างนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับจอนัยน์ตา ช่วยในการหลีกการโจมตีโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอสายตารับแสงไฟลดการปรากฏต้อหิน
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเฉพาะ ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์นัยน์ตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
สนับสนุนปกปักรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอตาเพี้ยน เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดเบาบาง หากเราสนับสนุนด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีเยอะขึ้น

วิถีทางการรับประทาน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ท่านที่มีจอลูกตากลับกลายภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- พนักงานที่อยู่ประจำตามที่ว่าการซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
- เสมียนผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลานานมาก
- ผู้ที่ขับขี่เป็นห้วงเวลานมนาน (ดังเช่น คนขับ แท็กซี่, คนขับบรรทุก)
- ท่านที่อาวุโสที่มีลูกตาขุ่นมัวที่มีความเอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อมองเห็นแสงจ้า, ท่านที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาชำรุดซึ่งเป็นเหตุให้ความสามรถในการมองเห็นบางเบา, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อกระจก, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทลูกตา/เลนส์สายตามีการเปลี่ยนแปลง

ตรวจสอบ promotion ราคาล่าสุดพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยเพิ่มขึ้นได้ที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT รายละเอียดมากขึ้น





สอบถามราคาพิเศษ ส่ง/ปลีก ได้ที่หมายเลข

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom