วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ต้อลม วิธีรักษา & ส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ ดีคอนแทค

ต้อลม วิธีรักษา โครงสร้างที่สำคัญในสินค้า ดีคอนแทค D-CONTACT

1.สารกลั่นของดอกดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการศึกษากายส่วนของบุคคลพบว่าสารสีเหลืองในผนึกแก้วตาและจอประสาทลูกตา macula lutea ส่วนใหญ่เป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งเครื่องประกอบ 2 ตัวนี้เท่านั้นที่อาจจะเปลี่ยนเข้าในแก้วตาผนึกและจอประสาทลูกตา lutea macula เพื่อเป็นอาหารบำรุงรักษา และโดยเฉพาะคือจะสามารถมีอยู่ในตาเพื่อพื้นฟูตาได้อย่างง่ายขึ้น สนับสนุนรักษาผลพวงจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย ช่วยซับแสงไฟสีน้ำเงินที่เป็นโทษ ต่อนัยน์ตาและหลีกหนีการเจ็บจากลำแสงที่มาแตะต้องตาการเปลี่ยนแปลงของจอประสาทได้แล้วเปลี่ยนแปลงเหตุหลักที่ทำให้คนชราเสียศักยภาพการสังเกตเห็นแต่ถ้าพวกเขาสามารถบำรุงรักษานัยน์ตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นผลดีในการบำรุงดวงตาของเขาทั้งหลาย และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทสายตาและเลนส์สายตาด้วย และยังช่วยเหลือลดความเสี่ยงของการอุบัติต้อแก้วตาด้วย

อุปถัมภ์การแลเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาปะทะนัยน์ตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดวิกฤติต่อตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนกรองแสงสีน้ำเงินและลดการบังเกิดปัญหาที่จะทำให้การสังเกตเห็นที่ไม่ดีทำให้การแลเห็นใสแม่นตรงมากขึ้น

ปกป้องจอลูกตา จอตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับจอดวงตาช่วยเหลือในการหลีกเลี่ยงการถูกโจมตีโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอนัยน์ตาจะรับความสว่าง

ลดการอุบัติต้อกระจก ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผนึกเลนส์ลูกตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาโจมตีโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

ช่วยเหลือปกป้องรักษาการรับสีของดวงตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยในการรับสีของจอตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของดวงตา” ซึ่งมันจะช่วยป้องกันให้นัยน์ตามีพลานามัยที่ดี เสริมสร้างระบบการแลเห็น ช่วยเหลือเกื้อหนุนการผลิตเม็ดสีแสง intraocular สร้างเสริมนัยน์ตาให้ดีขึ้นและปกป้องรักษาสายตาบอดสีค่ำมืด ยิ่งไปกว่านี้ยังอาจเสริมสร้างหน้าที่ของตาในการแตกออกแหวกแนวของสี

3. วิตามินบี 2 อาจถือว่าเป็นอาหารเสริมสมกันแก่การสร้างความรุ่งเรืองให้แก่คนทั่วๆ ไปที่แตกต่างวัยกัน บุคคลที่ขับรถยนต์เวลาเวลามืดทุกครั้ง หรือคนสูงวัย

ตรวจสอบ promotion ราคาล่าสุดกับอ่านข้อปลีกย่อยเพิ่มได้ใน คลิ๊ก >> D-CONTACT รายละเอียดมากขึ้น







ติดต่อสอบถามสนนราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
โทรศัพท์ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกดูสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom