วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แสบตา ลืมตาไม่ขึ้น & ชิ้นส่วนที่สำคัญในสินค้า ดีคอนแทค

แสบตา ลืมตาไม่ขึ้น ส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ ดีคอนแทค D-CONTACT

1.สารสกัดจากดอกไม้ดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการเรียนรู้กายส่วนของมนุษย์พบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทนัยน์ตา macula lutea จำนวนมากเป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งส่วนเพิ่มเติม 2 ตัวนี้เฉพาะที่สามารถจะตัดผ่านเข้าในเลนส์ผนึกและจอประสาทสายตา lutea macula เพื่อเป็นเครื่องกินบำรุงรักษา และโดยเฉพาะคือจะสามารถมีอยู่ในสายตาเพื่อพื้นฟูตาได้อย่างง่ายขึ้น สนับสนุนผ่อนคลายความกระทบกระเทือนจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย ช่วยเหลือดูดซึมความสว่างสีน้ำเงินที่เป็นโทษ ต่อสายตาและหลบเลี่ยงการบาดเจ็บจากลำแสงที่มาแตะต้องตาการแปรเปลี่ยนของจอประสาทได้แล้วเปลี่ยนเป็นเหตุหลักที่ทำเอาผู้อาวุโสเสียประสิทธิภาพการแลเห็นแต่ถ้าเขาทั้งหลายสามารถเอาใจใส่ดูแลนัยน์ตาด้วยการเพิ่มพูนซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะเป็นคุณในการป้องกันสายตาของพวกเขา และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทนัยน์ตาและเลนส์นัยน์ตาด้วย และยังช่วยลดความเสี่ยงของการบังเกิดต้อแก้วตาด้วย

เสริมการเห็น เมื่อแสงแวบและออกซิเจนมากระเทือนตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดวิกฤติต่อนัยน์ตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสว่างสีน้ำเงินและลดการอุบัติปัญหาที่จะทำให้การมองเห็นที่ไม่ดีทำให้การเห็นแจ่มแจ้งแม่นยำเยอะขึ้น

คุ้มกันจอดวงตา จอนัยน์ตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีประโยชน์เพื่อจอดวงตาช่วยในการหลบเลี่ยงการถูกทำให้เจ็บโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอดวงตาจะรับแสงสว่าง

ลดการกำเนิดต้อกระจก ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผนึกเลนส์สายตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำลายโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

สนับสนุนป้องกันการรับสีของสายตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงไฟรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยในการรับสีของจอสายตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถสนับสนุนในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของสายตา” ซึ่งมันจะสนับสนุนดูแลรักษาให้ดวงตามีสุขภาพอนามัยที่ดี สร้างเสริมระบบการแลเห็น ช่วยช่วยเหลือการผลิตเม็ดสีแสงไฟ intraocular สร้างเสริมตาให้ดีขึ้นและปกป้องรักษาดวงตาบอดสียามค่ำคืน นอกจากนี้ยังอาจสร้างเสริมการทำงานของนัยน์ตาในการแตกออกผิดแผกของสี

3. วิตามินบี 2 คงถือว่าเป็นอาหารเสริมเหมาะสมแก่การสร้างความรุ่งเรืองให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน บุคคลที่ขับขี่เวลายามค่ำคืนซ้ำไปซ้ำมา หรือคนชรา

ตรวจทาน โปรโมชั่น สนนราคาล่าสุดพร้อมทั้งอ่านข้อปลีกย่อยเยอะขึ้นได้ใน คลิ๊ก >> ดีคอนแทค D-CONTACT ตรวจสอบราคา





สอบถามสนนราคาถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom