วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผลิตเสริมอาหาร + สิ่งใหม่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่ต้องการส่งเสริมฟูมฟักจอตา ดีคอนแทค

ผลิตเสริมอาหาร สิ่งใหม่ปัจจุบัน เกี่ยวกับผู้ที่มุ่งหวังทำให้ดีขึ้นทะนุบำรุงสายตา ดีคอนแทค เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การยืนยันด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสาน พร้อมสารอาหารอีกหลายประเภทสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยผนวกกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างยอดเยี่ยมจัดว่าเป็นวิถีทางที่ดีเยี่่ยมกับนัยน์ตา

ผลิตเสริมอาหาร คุณสมบัติ เสริมการมองเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมาแตะดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นเหตุให้เกิดวิกฤติต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารยันอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นให้กลับดีอย่างเดิม
ปกป้องจอสายตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว เพราะฉะนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีเพื่อจอสายตา ช่วยเหลือในการหลีกเลี่ยงการโจมตีโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอนัยน์ตารับแสงสว่างลดการบังเกิดต้อกระจก
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเฉพาะ ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์นัยน์ตาได้ อนุมูลอิสระจะโจมตีโปรตีนในเลนส์ลูกตาและก่อให้เกิดต้อแก้วตา
ช่วยเหลือดูแลรักษาการรับสีของนัยน์ตา เมื่อมีความแปรผันการรับสีของจอสายตาเพี้ยน เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดน้อยลง หากเราเสริมด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีเพิ่ม

วิธีการบริโภค วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอนัยน์ตาปรับเปลี่ยนภาวะที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- เสมียนที่อยู่ประจำตามที่ทำการซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
- บุคลากรผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนมาเป็นระยะเวลานานมาก
- ผู้ที่ขับขี่เป็นระยะเวลายาวนาน (เหมือนกับ คนขับ taxi, คนขับรถขนของ)
- ผู้ที่สูงอายุที่มีลูกตาขุ่นมัวที่มีแนวโน้มที่น้ำลูกตาจะไหลเมื่อแลดูแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในตาชำรุดซึ่งทำเอาความสามรถในการเห็นบางเบา, เยื่อบุตาอักเสบ, ต้อหิน, ผู้ที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ผู้ที่มีอุปสรรคจอประสาทนัยน์ตา/เลนส์ลูกตามีการเปลี่ยน

ตรวจ โปรโมชั่น ราคาล่าสุดพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ในที่ กด >> D-CONTACT อาหารเสริมบำรุงสายตา





สอบถามราคาถูก ปลีก-ส่ง ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom