วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาหารรักษาดวงตา + สิ่งใหม่ในปัจจุบัน เกี่ยวกับผู้ที่ประสงค์เพิ่มถนอมจอตา ดีคอนแทค

อาหารรักษาดวงตา สิ่งใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับผู้ที่ต้องประสงค์เพิ่มบำรุงรักษาลูกตา ดีคอนแทค D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้รับการตกลงด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมาผสม พร้อมสารอาหารอีกหลายประเภทสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยส่งเสริมกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอันดีถือว่าเป็นช่องทางที่ดีเยี่่ยมกับนัยน์ตา

อาหารรักษาดวงตา คุณสมบัติ กระตุ้นการมองเห็น เมื่อแสงไฟและออกซิเจนมากระเทือนดวงตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นเหตุให้เกิดรุนแรงต่อนัยน์ตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะสนับสนุนการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดอุปสรรค ที่จะทำให้การมองเห็นให้กลับคืนดีอย่างเดิม
ปกป้องรักษาจอดวงตา จอดวงตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ด้วยเหตุนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีสำหรับจอดวงตา สนับสนุนในการหลีกเลี่ยงการทำร้ายโดยการทำการตอบสนองออกซิเดชั้นเมื่อจอตารับแสงไฟลดการบังเกิดต้อ
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ลูกตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์ตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยเหลือคุ้มครองการรับสีของตา เมื่อมีการแปรเปลี่ยนการรับสีของจอนัยน์ตาเพี้ยน เซลล์รับแสงรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดน้อยลง หากเรากระตุ้นด้วยซานโทฟิวที่จะสนับสนุนในการรับสีของจอดวงตาได้ดีเพิ่มมากขึ้น

วิธีการทาน วันละ 1- 2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอตาแปรผันสถานการณ์ที่เกิดจากโรคเบาหวาน
- พนักงานที่อยู่บ่อยตามออฟฟิศซึ่งมีการใช้ computer เป็นเวลานาน
- พนักงานท่านที่ประจำการผลัดกลางคืนมาเป็นห้วงเวลานานๆ
- ท่านที่ขับขี่เป็นช่วงเวลาเป็นเวลายาวนาน (เช่นว่า คนขับ แท็กซี่, คนขับรถขนของ)
- ท่านที่อาวุโสที่มีตาฟางที่มีความโอนเอียงที่น้ำดวงตาจะไหลเมื่อพบแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในลูกตาชำรุดซึ่งทำเอาความสามรถในการเห็นลดลง, เยื่อบุนัยน์ตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีปัญหาจอประสาทดวงตา/เลนส์สายตามีความแปรผัน

ตรวจทาน promotion มูลค่าปัจจุบันพร้อมด้วยอ่านรายละเอียดเยอะขึ้นได้ใน คลิ๊ก >> D-CONTACT ตรวจสอบราคา





สอบถามมูลค่าพิเศษ ปลีก-ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
TEL. :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom