วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เคืองตามาก & ส่วนผสมที่เด่นในผลิตภัณฑ์ D-CONTACT

เคืองตามาก ส่วนผสมที่เด่นในผลิตภัณฑ์ ดีคอนแทค

1.สารสกัดของดอกดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการเล่าเรียนกายส่วนของคนพบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทสายตา macula lutea ส่วนใหญ่เป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งส่วนผสม 2 ตัวนี้แค่นั้นที่สามารถจะตัดผ่านเข้าไปในเลนส์ผนึกและจอประสาทดวงตา lutea macula เพื่อเป็นเครื่องกินบำรุง และเป็นพิเศษคือจะสามารถหลงเหลืออยู่ในลูกตาเพื่อพื้นฟูดวงตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยรักษาผลกระทบจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย ช่วยเหลือซับแสงแวบสีน้ำเงินที่มีพิษมีภัย ต่อลูกตาและหลีกหนีการเจ็บจากลำแสงที่มากระแทกนัยน์ตาการเปลี่ยนของจอประสาทได้แล้วกลับกลายวัตถุปัจจัยหลักที่ทำเอาผู้อาวุโสเสียความสามารถการสังเกตเห็นแต่ถ้าพวกเขาสามารถทะนุบำรุงสายตาด้วยการเพิ่มเติมซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าไปก็จะดีในการบรรเทาทุกข์ลูกตาของเขาทั้งหลาย และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทลูกตาและเลนส์ลูกตาด้วย และยังช่วยเหลือลดการเสี่ยงของการปรากฏต้อด้วย

เอื้ออำนวยการแลเห็น เมื่อแสงแวบและออกซิเจนมาแตะต้องสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่เป็นเหตุให้เกิดผลร้ายต่อลูกตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยกรองความสว่างสีน้ำเงินและลดการก่อกำเนิดปัญหาที่จะทำให้การมองเห็นที่ไม่ดีทำให้การมองเห็นเด่นชัดแม่นเพิ่มขึ้น

คุ้มกันจอสายตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีคุณประโยชน์สำหรับจอตาช่วยในการหลบเลี่ยงการถูกทำร้ายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอลูกตาจะรับแสงแวบ

ลดการก่อกำเนิดต้อแก้วตา ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผนึกเลนส์ดวงตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาทำอันตรายโปรตีนในเลนส์สายตาและก่อให้เกิดต้อหิน

ช่วยดูแลการรับสีของตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอสายตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงแวบรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะช่วยเหลือในการรับสีของจอลูกตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถช่วยในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของตา” ซึ่งมันจะสนับสนุนป้องกันให้ดวงตามีพลานามัยที่ดี สร้างเสริมระบบการเห็น ช่วยเหลือเกื้อกูลการผลิตเม็ดสีแสง intraocular เสริมสร้างสายตาให้ดีขึ้นและคุ้มครองนัยน์ตาบอดสียามวิกาล ยิ่งไปกว่านี้ยังอาจเสริมสร้างหน้าที่ของตาในการแยกแหวกแนวของสี

3. วิตามินบี 2 เป็นได้ถือว่าเป็นอาหารเสริมคู่ควรแก่การสร้างความรุ่งเรืองให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน ปุถุชนที่ขับขี่เวลากลางคืนเป็นปรกติ หรือผู้อาวุโส

ตรวจสอบ โปรโมชั่น ราคาปัจจุบันและอ่านรายละเอียดเพิ่มขึ้นได้ที่ กด >> ดีคอนแทค D-CONTACT รายละเอียดมากขึ้น





ติดต่อสอบถามมูลค่าถูก ส่ง/ปลีก ได้ที่เบอร์

********
โทร :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาสุขภาพเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom