วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เยื่อบุตาอักเสบ ยา + ของใหม่ในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่อยากสนับสนุนทะนุบำรุงลูกตา D-CONTACT

เยื่อบุตาอักเสบ ยา ของใหม่ปัจจุบัน เพื่อผู้ที่พึงประสงค์เพิ่มบำรุงรักษาจอตา D-CONTACT เป็นการใช้สูตรทางวิทยาศาตร์ ที่ได้การรับรองด้วยการนำเอาสารซานโทฟิว และไกลท๊อกซาทินมารวมกัน พร้อมสารอาหารอีกหลายชนิดสูตรนี้จะเป็นสารอาหารที่ช่วยเสริมกับสารอาหารอื่นๆ เป็นอย่างดียอมรับว่าเป็นทางเลือกที่ดีเยี่่ยมกับตา

เยื่อบุตาอักเสบ ยา คุณสมบัติ เพิ่มเติมการมองเห็น เมื่อแสงและออกซิเจนมาแตะนัยน์ตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดผลร้ายต่อสายตา แตซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารยับยั้งอนุมูลอิสระเข้มข้นสูงมากจะช่วยเหลือการกรองแสงสีน้ำเงิน และลดการเกิดปมปัญหา ที่จะทำให้การแลเห็นให้กลับมาดีดังเดิม
คุ้มครองจอลูกตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว ด้วยเหตุนั้น ซานโทฟิวเป็นสารที่มีอรรถประโยชน์สำหรับจอตา ช่วยในการหลีกเลี่ยงการโจมตีโดยการทำปฏิกิริยาออกซิเดชั้นเมื่อจอลูกตารับแสงลดการก่อกำเนิดต้อแก้วตา
ซานโทฟิว ซึ่งเป็นแคโรทินตัวเดียวเท่านั้น ที่สามารถอยู่ในผลึกเลนส์ดวงตาได้ อนุมูลอิสระจะทำร้ายโปรตีนในเลนส์นัยน์ตาและก่อให้เกิดต้อกระจก
ช่วยป้องกันการรับสีของตา เมื่อมีการเปลี่ยนการรับสีของจอดวงตาผิดปกติ เซลล์รับแสงสว่างรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดลดลง หากเราสนับสนุนด้วยซานโทฟิวที่จะช่วยในการรับสีของจอนัยน์ตาได้ดีเพิ่มขึ้น

วิธีการการกิน วันละ 1- 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า และเย็น คุณสมบัติ
- ผู้ที่มีจอลูกตาเปลี่ยนแปลงสภาวะที่เกิดจากเบาหวาน
- เสมียนที่อยู่ประจำตามสถานีซึ่งมีการใช้ คอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานสองนาน
- บุคลากรท่านที่ดำเนินงานผลัดกลางคืนมาเป็นช่วงเวลานมนาน
- ท่านที่ขับรถเป็นระยะเวลานานมาก (อาทิเช่น คนขับรถ taxi, คนขับบรรทุก)
- ผู้ที่อาวุโสที่มีตาฟางที่มีความเอนเอียงที่น้ำสายตาจะไหลเมื่อเจอะแสงจ้า, ผู้ที่มีสายตายาว, วุ้นในสายตาทรุดโทรมซึ่งทำให้ความสามรถในการแลเห็นลดน้อยลง, เยื่อบุสายตาอักเสบ, ต้อแก้วตา, ท่านที่มีความดันโลหิตสูงมากๆ, ท่านที่มีอุปสรรคจอประสาทตา/เลนส์ลูกตามีการแปรผัน

ตรวจทาน promotion มูลค่าล่าสุดพร้อมกับอ่านข้อปลีกย่อยเยอะขึ้นได้ในที่ ลิงค์ >> ดีคอนแทค รายละเอียดมากขึ้น





สอบถามสนนราคาถูก ปลีก/ส่ง ได้ที่หมายเลข

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงสุขภาพอนามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom