วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สายตา ยาว เกิด จาก อะไร & ตัวประกอบที่สำคัญในสินค้า ดีคอนแทค

สายตา ยาว เกิด จาก อะไร คุณค่าที่สำคัญในสินค้า ดีคอนแทค D-CONTACT

1.สารสกัดจากดอกดาวเรือง(ซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาติน)

จากการศึกษากายส่วนของบุคคลพบว่าสารสีเหลืองในผนึกเลนส์ตาและจอประสาทตา macula lutea ส่วนมากเป็นซานโทฟิว, ไคลป์ท๊อกซาดิน ซึ่งเครื่องประกอบ 2 ตัวนี้อย่างเดียวที่อาจจะจะทะลุเข้าในแก้วตาผนึกและจอประสาทลูกตา lutea macula เพื่อเป็นโภชนาบำรุง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือจะสามารถหลงเหลืออยู่ในนัยน์ตาเพื่อพื้นฟูลูกตาได้อย่างง่ายขึ้น ช่วยเหลือคลายผลพวงจากอนุมูลอิสระทีเป็นอันตราย ช่วยดูดซึมแสงแวบสีน้ำเงินที่เป็นโทษ ต่อดวงตาและเลี่ยงการเจ็บจากลำแสงที่มาโดนตาความเปลี่ยนแปลงของจอประสาทได้แล้วแปลงเป็นปัจจัยหลักที่เป็นเหตุให้ผู้สูงอายุเสียอำนาจการมองเห็นแต่ถ้าเขาทั้งหลายสามารถบำรุงรักษาลูกตาด้วยการเพิ่มซานโทฟิวและไคลป์ท๊อกซาตินเข้าก็จะเป็นคุณในการป้องกันลูกตาของพวกเขา และอาจลดอุณหภูมิ เลนส์ของจอประสาทตาและเลนส์สายตาด้วย และยังช่วยเหลือลดความเสี่ยงของปรากฏการณ์ต้อกระจกด้วย

ผลักดันการมองเห็น เมื่อแสงแวบและออกซิเจนมากระทบกระเทือนสายตาจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำเอาเกิดอันตรายต่อลูกตาแต่ซานโทฟิว ซึ่งเป็นสารอนุมูลอิสระข้นสูงมากจะช่วยเหลือกรองแสงสีน้ำเงินและลดการก่อกำเนิดปัญหาที่จะทำให้การแลเห็นที่ไม่ดีทำให้การเห็นถนัดตาแม่นยำเพิ่มมากขึ้น

ปกป้องรักษาจอดวงตา จอสายตาประกอบไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัว (DHA) ดังนั้นซานโทฟิวเป็นสารที่มีผลดีเกี่ยวกับจอลูกตาช่วยในการหลบเลี่ยงการถูกทำร้ายโดยการทำปฎิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อจอตาจะรับแสงแวบ

ลดการปรากฏต้อแก้วตา ซานโทฟิวซึ่งเป็นแคโรทีนตัวเดียวเท่านั้น ที่อาจอยู่ในผนึกเลนส์นัยน์ตาได้ก่ออนุมูลอิสระจะมาโจมตีโปรตีนในเลนส์ดวงตาและก่อให้เกิดต้อกระจก

สนับสนุนปกปักรักษาการรับสีของลูกตา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการรับสีของจอนัยน์ตาผิดปกติ , เซลล์รับแสงแวบรูปแท่งและรูปพีระมิดจะเกิดน้อยลงหากเราเสริมด้วยซานโทฟิวก็จะสนับสนุนในการรับสีของจอตาได้ดีขึ้น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าแคโรทีนนอยส์สามารถทำงานโดยใช้รวมกับองค์ประกอบอื่นๆหากใช้แยกองค์ประกอบหนึ่งก็จะไม่สามารถช่วยเหลือในการฟิ้นฟู การต่อต้านได้ ดังนั้นอาหารเสริมใช้ร่วมกันจะให้ผลดีมากขึ้น

2. เบตาแคโรทีน เป็นองค์ประกอบตั้งต้นพื้นฐานของวิตามินเอ เรียกว่า “วิตามินของดวงตา” ซึ่งมันจะสนับสนุนปกปักรักษาให้นัยน์ตามีสุขภาพอนามัยที่ดี เสริมสร้างระบบการแลเห็น ช่วยเกื้อกูลการผลิตเม็ดสีแสงสว่าง intraocular เสริมสร้างนัยน์ตาให้ดีขึ้นและคุ้มกันดวงตาบอดสียามวิกาล ยิ่งไปกว่านี้ยังอาจเสริมสร้างภารกิจของดวงตาในการแยกแปลกแยกของสี

3. วิตามินบี 2 คงถือว่าเป็นอาหารเสริมเข้าท่าแก่การสร้างความเติบโตให้แก่คนทั่วไปที่แตกต่างวัยกัน ปุถุชนที่ขับขี่เวลาดึกดื่นโดยทั่วไป หรือคนชรา

ตรวจ โปรโมชั่น ราคาปัจจุบันพร้อมทั้งอ่านรายละเอียดเยอะขึ้นได้ในที่ คลิ๊ก >> ดีคอนแทค ราคา ปลีก-ส่ง







สอบถามสนนราคาพิเศษ ปลีก-ส่ง ได้ที่เบอร์

********
ติดต่อ :

089-497-9383 คุณต๊ะ

087-550-5275 คุณนภ



เลือกชมสินค้าบำรุงรักษาพลานามัยเพิ่มเติมได้จาก: http://www.teenoionline.com/

Facebook: https://www.facebook.com/teenoionlinecom